Mẫu đồng hồ đắt nhất của các tỷ phú
Rolex là thương hiệu được nhiều tỷ phú ưa chuộng. Trong khi đó, một số người sở hữu thiết bị tinh xảo từ Richard Mille.
2.187 kết quả phù hợp
Rolex là thương hiệu được nhiều tỷ phú ưa chuộng. Trong khi đó, một số người sở hữu thiết bị tinh xảo từ Richard Mille.
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Mặc dù chỉ là người mẫu diễn lót, trang phục lẫn thực lực của Minh Tú tạo hiệu ứng cho khán giả. First-face Bảo Ngọc và vedette Tiểu Vy cần luyện tập để "chín muồi".
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.
Sau khi xuất hiện trên sàn runway, nhiều váy áo được vận chuyển đến nhà kho chuyên dụng để cất giữ và bảo quản. Việc lưu trữ làm chậm quá trình hỏng hóc và loại bỏ trang phục.
Không chỉ trở lại cùng trào lưu Y2K, những chiếc váy denim dài tới bắp chân, mắt cá chân còn phản ánh những biến động của nền kinh tế.
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
Lupita Nyong’o chia sẻ về trải nghiệm vượt qua những định kiến về sắc đẹp trong bài phát biểu của mình.
Tại lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao không chỉ diện những bộ cánh bắt mắt để thể hiện phong cách cá nhân mà còn ngầm quảng bá cho các thương hiệu thời trang.
Minh Hằng kể cô không quên cảm giác hạnh phúc khi biết phôi thai đang được chuyển vào cơ thể mình.
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Ngày 7/3, FPT Long Châu ký kết hợp tác thực hiện các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng và chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân Alzheimer tại Việt Nam.
Phong cách thô mộc dần trở nên phổ biến trong thiết kế nhà ở. Nhiều người yêu thích vẻ mộc mạc, thô sơ của các chi tiết, đồ đạc được làm từ bê tông.
Theo Naver, hoạt động của aespa bị trì hoãn do tranh chấp nội bộ SM. Điều này khiến aespa có nguy cơ tụt lại phía sau các nhóm nữ thế hệ thứ 4 như NewJeans hay IVE.
Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.
Công ty của ông Đặng Thành Tâm sẽ mua lại trọn lô trái phiếu KBCH2123002 sớm hơn 3 tháng, qua đó tiếp tục giảm nhanh số dư nợ vay trái phiếu.