Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
1.554 kết quả phù hợp
Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Phép thử lớn cho kỳ nghỉ xuân 'khét tiếng' ở Miami Beach
Các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh trật tự cho kỳ nghỉ xuân ở Miami Beach (bang Florida, Mỹ) đang chứng minh tính hiệu quả, dù cho vấp phải một số tranh cãi.
AI chưa phải đối thủ của dân đồ họa
Trần Long (TP.HCM) đã tận dụng các chương trình AI để thực hiện sản phẩm, như hình ảnh của rapper Double2T. Theo anh, AI cũng chỉ là "đối tác", không phải "đối thủ".
Ý đồ thực sự của Singapore khi 'độc quyền' Taylor Swift ở Đông Nam Á
Singapore là thành phố giàu có nhưng cũng nổi tiếng với sự cứng nhắc, khuôn phép. Chính phủ nước này đang cố gắng thay đổi nó thành điểm đến vui vẻ, sôi động hơn.
Lý lẽ đanh thép khi các bị cáo Trương Mỹ Lan, Đỗ Thị Nhàn vòng vo
Khi các bị báo Trương Mỹ Lan, Đỗ Thị Nhàn vòng vo, không trả lời trực tiếp câu hỏi, HĐXX và đại diện VKS đã có những lý lẽ đanh thép chất vấn, làm rõ hành vi phạm tội.
Doanh nghiệp tố mất tiền gửi tại ngân hàng, tiền bị rút bỗng quay về
Một doanh nghiệp tại TP.HCM tố bị rút sạch tiền trong tài khoản bằng tấm séc giả tại ACB. Điều kỳ lạ là sau đó số tiền được gửi trả lại tài khoản mà không rõ người gửi.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Nhà xuất bản mới của hai cựu CEO định hình lại quan hệ với tác giả
Cựu CEO Penguin Random House Mỹ Madeline McIntosh và cựu CEO Macmillan Publishers cùng lập nhà xuất bản mới với cách tiếp cận tác giả, tác phẩm riêng biệt, theo Thebookseller.
Lời khai về 3 lần chở tiền đưa hối lộ cho bà Đỗ Thị Nhàn
Cựu Tổng giám đốc SCB Võ Tấn Hoàng Văn khai sau khi ra Hà Nội công tác, đã cùng tài xế 3 lần chở tiền đựng trong các thùng xốp với số tiền 5,2 triệu USD đưa cho bà Đỗ Thị Nhàn.
Nữ giám đốc chiếm đoạt tiền tỷ của ông chủ Hàn Quốc
Phòng cảnh sát kinh tế Công an Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Đỗ Thị Hà Xuyên (SN 1988, trú Hòa Xuân, Cẩm Lệ) về hành vi tham ô tài sản.
Động thái trái ngược của Taylor Swift ở châu Á
Trái ngược với lựa chọn điểm dừng chân ở châu Á, trong chặng tiếp theo của Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift sẽ ghé qua nhiều thành phố lớn và nhỏ trên khắp lục địa.
Lữ hành 'nhấp nhổm' lo giá tour tăng theo trần giá vé máy bay
Một số hãng lữ hành dè dặt khi "ôm" series vé máy bay trong khi doanh nghiệp khác chuẩn bị kế hoạch điều tiết khi thị trường biến động vì giá vé.
Thứ kim loại đắt hơn titanium khiến thợ chế tác đồng hồ 'toát mồ hôi'
Với màu sắc xanh xám quyến rũ, tantalum là chất liệu được dùng trong các mẫu đồng hồ đắt đỏ. Nhưng kim loại này cũng khiến các nghệ nhân chế tác đồng hồ "toát mồ hôi" khi sản xuất.
Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.
Tham vọng của các tỷ phú Việt trong năm Giáp Thìn
Trong khi nhiều "ông lớn" tỏ ra khá thận trọng trong năm 2024 thì một số khác vẫn đặt kế hoạch phát triển lạc quan trong năm nay.
Quên Rolex đi, đây là cách giới mộ điệu phô trương đồng hồ
Thiết kế mặt vuông, mặt số độc lạ hoặc lựa chọn các cỗ máy thời gian đắt ngang một căn hộ là những cách thể hiện phong cách của giới mộ điệu đồng hồ.
Điều ít biết về tục lì xì ở các nước
Ở Nhật, phong bao lì xì có màu chủ đạo là trắng và không được mở ra trước mặt người tặng. Trong khi đó, người Hàn Quốc mừng tuổi bằng cả vàng, đá quý.
Mô hình câu lạc bộ sách dành cho người hướng nội
Mỗi tháng, Câu lạc bộ Sách Im lặng lại đều đặn tổ chức sinh hoạt tại một khu vực riêng tư tại CIMB Plaza, Raffles Place, Singapore.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nestlé triển khai hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch 'Cầu đủ là được'
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.