Thời AI có cần đọc sách không?
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày hội Văn hóa đọc Đà Nẵng 2025 vừa khai mạc, Thư viện Khoa học Tổng hợp TP Đà Nẵng tổ chức tọa đàm với chủ đề Sách và giới trẻ trong kỷ nguyên số.
27.785 kết quả phù hợp
Thời AI có cần đọc sách không?
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày hội Văn hóa đọc Đà Nẵng 2025 vừa khai mạc, Thư viện Khoa học Tổng hợp TP Đà Nẵng tổ chức tọa đàm với chủ đề Sách và giới trẻ trong kỷ nguyên số.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Hết thời phụ nữ Nhật Bản tặng chocolate dịp Valentine
Việc nữ giới tặng "chocolate nghĩa vụ" dịp Valentine (14/2) đang mai một ở Nhật Bản. Đồng thời, nam giới ngày càng chủ động tặng quà, thay vì chờ đến Valentine trắng (14/3).
Người trẻ hết tiền, Trung Quốc 'kéo' người già đi du lịch
Ngành du lịch Trung Quốc đang nhắm đến những người đã nghỉ hưu bởi đây là tệp khách có cả thời gian lẫn nguồn lực tài chính.
Giới trẻ Hà Nội áp lực tặng quà ngày Valentine
Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, ngày lễ Valentine đầy áp lực khi phải tìm mua những món quà thật đặc biệt, đáng nhớ và đúng ý đối phương.
'Hẹn hò' cùng lúc ChatGPT và 3 chatbot AI trong một tuần
Một người phụ nữ quyết định trải nghiệm hẹn hò với 4 chatbot AI. Kết quả, ChatGPT được ví như "người yêu hoàn hảo", trong khi Replika và Flipped.chat luôn tìm cách "móc hầu bao".
61% Gen Z không biết rán trứng
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Người trẻ TP.HCM chi tiền triệu sắm nội y dịp Valentine
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Phụ nữ độc thân Trung Quốc thoát mác gái ế
Mỗi dịp Tết, Huang Jue, phụ nữ độc thân ở Thượng Hải (Trung Quốc), lại trở thành người cô/dì yêu thích" của các cháu trong dòng họ bởi nói chuyện thời thượng, "hợp gu" giới trẻ.
Khách chi hơn 20 triệu mua 15 set hoa Baby Three ngày Valentine
Dịp Valentine năm nay, các set quà đi kèm với nhân vật Baby Three được nhiều cửa hàng thiết kế bắt mắt. Thậm chí, các cửa hàng còn ghi nhận những đơn hàng 10-15 set Baby Three.
Trung Quốc lại nếm 'trái đắng' từ chính sách một con
Tỷ lệ kết hôn ở đất nước tỷ dân chạm mức thấp nhất kể từ khi số liệu được ghi chép năm 1986. Chi phí sinh hoạt và sự phản đối các vai trò giới truyền thống là yếu tố góp phần.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Thời tiết lạnh cuối đông, đầu xuân là thời điểm làn da dễ trở nên khô ngứa. Áp dụng các biện pháp chăm sóc phù hợp sẽ giúp duy trì làn da mềm mại và khỏe mạnh trong thời tiết lạnh
Hẹn hò 'băng chuyền' ở quốc gia cô đơn nhất nhì châu Á
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Rộ trend chụp ảnh 'giống Thái Lan' ở ga An Phú TP.HCM
Tuyến metro số 1 chưa kịp hạ nhiệt, ga An Phú (TP Thủ Đức) lại tiếp tục trở thành điểm nóng check-in của giới trẻ nhờ bối cảnh hiện đại, tái hiện góc phố sôi động của Thái Lan.
Hội nghị hướng dẫn con nhà giàu tiêu hết gia sản
Thay vì tìm cách gia tăng tài sản, một nhóm những người trẻ thừa kế tại Mỹ đang tìm cách từ bỏ khối tài sản khổng lồ của gia đình để phục vụ các mục tiêu công bằng xã hội.
Việt Nam khan hiếm nhân lực AI ở mọi cấp độ
Để Việt Nam trở thành quốc gia trung tâm của công nghệ cao, doanh nghiệp kêu gọi đơn giản hóa thủ tục, ưu đãi chính sách, nhân rộng mô hình thu hút FDI như cách đưa Nvidia về.
Khen chê bủa vây đồng hồ Olympic mùa đông 2026 của Omega
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng một bộ phận công chúng về thiết kế và mức giá.
Người trẻ kết nối với văn hóa dân tộc tại lễ hội Ánh sáng phương Đông
Có nhiều cách sáng tạo để truyền tải những câu chuyện văn hóa dân tộc, lịch sử tới người trẻ. Một trong số đó là đèn lồng, hình ảnh quen thuộc với người Việt dịp lễ, Tết.
Mr Pips và chiêu lừa tinh vi khiến 2.600 người 'sập bẫy'
Xuất thân từ du học sinh ngành công nghệ thông tin, TikToker Mr Pips xây dựng hình ảnh hào nhoáng, giàu sang, từ đó tạo nên "chiếc bẫy" lừa đảo hàng nghìn người.