Du lịch Thái Lan tiếp tục chịu đòn dù Vương Tinh đã về nước
Khách Trung Quốc hủy tour đến Thái Lan ngày càng tăng, dù Vương Tinh đã về nước an toàn ngày 11/1. Chính phủ xứ chùa Vàng "lên dây cót" tìm cách níu kéo lòng tin nhóm khách đại lục.
581 kết quả phù hợp
Du lịch Thái Lan tiếp tục chịu đòn dù Vương Tinh đã về nước
Khách Trung Quốc hủy tour đến Thái Lan ngày càng tăng, dù Vương Tinh đã về nước an toàn ngày 11/1. Chính phủ xứ chùa Vàng "lên dây cót" tìm cách níu kéo lòng tin nhóm khách đại lục.
Giảm cân an toàn, đẩy lùi bệnh tật nhờ mô hình chuẩn y khoa quốc tế
Trung tâm Giảm cân Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đón hơn 1.000 khách hàng trong 3 tháng. Mô hình giảm cân an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa quốc tế mở ra hy vọng mới cho hàng triệu người thừa cân tại...
Trung Quốc 'trải thảm' nhưng khách ngoại không đến
Trung Quốc cho thấy mức độ tuyệt vọng đáng kể khi miễn thị thực đối với quốc gia không có nhu cầu du lịch, theo chuyên gia.
Khách Trung Quốc đồng loạt hủy chuyến đi Thái sau vụ Vương Tinh
Thái Lan dự kiến chịu ảnh hưởng về du lịch do khách Trung Quốc hủy chuyến đi vào dịp Tết Nguyên đán 2025 sau vụ việc diễn viên Vương Tinh mất tích.
Thái Lan sợ 'bốc hơi' 20% khách Trung Quốc sau vụ Vương Tinh
Theo Hiệp hội Du lịch Thái Lan (ATTA), lượng khách du lịch Trung Quốc dự kiến giảm 10-20% trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới do mối lo ngại về vấn đề an toàn.
Du lịch Thái Lan chưa thể quay lại thời hoàng kim
Năm 2024, 35,32 triệu lượt khách quốc tế đến Thái Lan, kéo theo doanh thu du lịch "khủng". Tuy nhiên, con số này vẫn chưa thể chạm mức của năm 2019.
Nhật Bản nới visa kéo khách Trung Quốc nhà giàu
Nhật Bản sẽ triển khai thị thực du lịch nhập cảnh nhiều lần, có thời hạn 10 năm dành cho nhóm du khách Trung Quốc chi tiêu cao nhằm kích thích tiêu dùng.
Du lịch Hàn Quốc điêu đứng vì thiết quân luật
Tuyên bố thiết quân luật đêm 3/12 và hàng loạt vấn đề sau đó làm chao đảo ngành du lịch Hàn Quốc. Nỗ lực cứu vãn của giới chức được cho là chưa thấy kết quả.
BYD không phạm luật tại Thái Lan
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
Từ năm sau, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ tự thiết kế chip di động, giảm dần sự phụ thuộc vào linh kiện của Qualcomm.
Chuyện gì đang xảy ra với Volkswagen?
Đóng cửa hàng loạt nhà máy tại Đức và sa thải nhân sự, đó là những gì dường như sắp xảy ra với tập đoàn Volkswagen.
Resort Phú Quốc kín khách đến sang năm
Khách ngoại đang ồ ạt đến Phú Quốc vào mùa cao điểm cuối năm. Tại một số resort hạng sang, tỷ lệ đặt phòng đạt 90-100% từ đây cho đến tháng 1/2025, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Khách Trung Quốc quay lưng với xe Đức?
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.