BYD - từ lựa chọn cá nhân đến giải pháp kinh doanh bền vững
Hơn 500 xe điện BYD đã được các nhà xe và doanh nghiệp vận tải trên cả nước đưa vào khai thác, qua đó khẳng định vị thế tiên phong của BYD trong lĩnh vực vận tải xanh tại Việt Nam.
237 kết quả phù hợp
Hơn 500 xe điện BYD đã được các nhà xe và doanh nghiệp vận tải trên cả nước đưa vào khai thác, qua đó khẳng định vị thế tiên phong của BYD trong lĩnh vực vận tải xanh tại Việt Nam.
Chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 biến đường phố thành cao điểm di chuyển, nhưng với nhiều tài xế công nghệ, đây lại là cơ hội nâng cao thu nhập.
Tận dụng thế mạnh công nghệ, Grab ứng dụng AI vào quy trình kiểm định xe của đối tác tài xế, nhằm tăng cường trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng tại Việt Nam.
Chưa kịp "ship" gần 1,2 kg ma túy cho đầu mối tại Đà Nẵng, đối tượng Trần Bảo Quốc, kẻ từng có nhiều tiền án về ma túy và cướp giật, đã sa lưới lực lượng Công an trên tuyến Quốc lộ 14B.
Tốt nghiệp đại học ở Australia rồi mở tiệm bánh mì "ăn nên làm ra", Đức Nhuận không ngờ đến một ngày bản thân phá sản, phải về Việt Nam làm xe ôm công nghệ.
Đến nay, cả 3 ứng dụng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ gồm Grab, Be, Xanh SM đều tham gia cuộc đua chuyển đổi phương tiện xanh cho tài xế.
Các ứng dụng gọi xe đang chạy đua mở rộng quy mô đội ngũ tài xế. Việc giữ chân được lực lượng này không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ mà còn trở thành lợi thế cạnh tranh.
Tài xế khi tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi về thu nhập (tối đa 25 triệu đồng/tháng tùy điều kiện), quyền tham gia dịch vụ GrabCar Plus và chính sách bảo hành pin.
Taxi điện ở Indonesia không còn mới, nhưng việc một thương hiệu taxi Việt Nam thành công ở thị trường Indonesia, lại là câu chuyện bất ngờ với những người bản xứ.
Nếu không thay đổi, taxi kiểu cũ có thể bị "đào thải", Grab cũng sẽ gặp khó khi cạnh tranh với hãng taxi nội địa Việt.
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng văn hóa uống có trách nhiệm, ưu tiên giải pháp an toàn giao thông sau mỗi buổi tiệc để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
Gửi hành lý về trước, đặt chuyến xe ra sân bay hay tận dụng ưu đãi di chuyển khi đặt vé xe qua app... là bí kíp để đường về nhà của dân văn phòng “quê xa” bớt nhọc.
Bãi giữ xe miễn phí, ăn lót dạ trước cuộc vui hay trạm đặt xe công nghệ là các “tip” dân văn phòng truyền tai nhau để “đi đến nơi, về tới chốn” sau những buổi tiệc tùng cuối năm.
Sáng nay (22/12), tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chính thức vận hành thương mại, đánh dấu cột mốc quan trọng trong phát triển giao thông đô thị của TP.HCM.
Thẻ tín dụng HDBank mang đến ưu đãi đa tầng cuối năm, giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa và tận hưởng mọi khoảnh khắc trọn vẹn.
10 năm có mặt tại Việt Nam cũng là từng ấy thời gian Grab nỗ lực mang đến hệ sinh thái đa dạng, cùng với các tiện ích công nghệ mới để phục vụ nhu cầu hàng ngày của người...
Tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm nhỏ mà đáng quý hay sự dũng cảm khi lao mình dập tắt đám cháy... là những bài học mà nhiều người dùng nhận được từ các tài xế công nghệ.
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.