Con gái Mỹ Linh là kỹ sư phối nhạc cho 'Nữ hoàng băng giá 2'
Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình "Frozen 2". Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.
235 kết quả phù hợp
Con gái Mỹ Linh là kỹ sư phối nhạc cho 'Nữ hoàng băng giá 2'
Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình "Frozen 2". Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.
‘Nữ hoàng băng giá 2’ sớm thu 350 triệu USD sau 3 ngày
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
‘Nữ hoàng băng giá’ có thuộc nhóm phim hoạt hình Disney đắt đỏ nhất?
Tuy đang nắm kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất, nhưng “Frozen” thực tế có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khiêm tốn” so với nhiều tác phẩm cùng thể loại đến từ “nhà chuột”.
‘Nữ hoàng băng giá 2’ - bữa tiệc thị giác hoành tráng
So với tập đầu tiên ra mắt cách đây 6 năm, “Frozen 2” có phần đồ họa tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, kịch bản phim còn an toàn, dễ đoán.
Dàn nhân vật mới trong bom tấn hoạt hình ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Cả Hollywood nín thở chờ đợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
3 điều khán giả cần biết trước khi ra rạp thưởng thức ‘Frozen 2’
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
‘Nữ hoàng băng giá’ và điều kỳ diệu tại phòng vé Nhật Bản
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Báo chí quốc tế sớm ca ngợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.
Grab và những bước đi khôn khéo trong hành trình thành 'siêu ứng dụng'
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Khách Grab bị tính phí 10.000 đồng nếu để tài xế chờ quá 5 phút
Từ 10/10, khách đặt xe qua ứng dụng Grab nếu không xuất hiện ở điểm đón trong 5 phút từ khi tài xế đến sẽ bị tính phí 10.000 đồng khi gọi ôtô và 3.000 đồng khi gọi xe máy.
Tài xế Grab, Go-Viet thiệt đủ bề vì hai chữ 'đối tác'
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Tài xế công nghệ: 'Chỉ mong không phải chờ khách quá lâu'
Dù đa số là những người hoà nhã, nhưng đôi lúc các tài xế công nghệ cũng không tránh khỏi phiền lòng khi gặp những khách hàng có suy nghĩ nghĩa vụ của tài xế là chờ đợi.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Chạy đua ‘siêu ứng dụng’, Grab chọn chất hay lượng?
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Khách Nhật bị tài xế Grab 'chặt chém' 2 triệu cho cuốc xe 200.000 đồng
Dù giá cước hiển thị trên ứng dụng là 192.000 đồng, một tài xế Grab tại Hà Nội yêu cầu nhóm khách người Nhật thanh toán số tiền 2 triệu đồng khi xuống xe.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Gia đình là hậu phương vững chắc cho những tay lái mưu sinh
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Những chuyến xe vượt định kiến của nữ tài xế công nghệ
Nghề tài xế trước nay vẫn được cho là nghề của đấng mày râu “sức dài vai rộng”, nhưng ngày càng có nhiều phụ nữ theo đuổi nghề “cầm lái" xe công nghệ, xuất phát từ nhiều lý do.