Cầm đá đập ôtô vì tranh giành khách
Nữ nhân viên điều hành taxi Tiên Sa cầm đá đập ôtô của một người chạy GrabCar do tranh giành khách.
237 kết quả phù hợp
Nữ nhân viên điều hành taxi Tiên Sa cầm đá đập ôtô của một người chạy GrabCar do tranh giành khách.
Mang về cho Disney 350 triệu USD chỉ sau ba ngày, “Frozen 2” trở thành phim hoạt hình có doanh thu ra mắt toàn cầu cao nhất mọi thời đại.
Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình "Frozen 2". Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
Tuy đang nắm kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất, nhưng “Frozen” thực tế có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khiêm tốn” so với nhiều tác phẩm cùng thể loại đến từ “nhà chuột”.
So với tập đầu tiên ra mắt cách đây 6 năm, “Frozen 2” có phần đồ họa tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, kịch bản phim còn an toàn, dễ đoán.
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Từ 10/10, khách đặt xe qua ứng dụng Grab nếu không xuất hiện ở điểm đón trong 5 phút từ khi tài xế đến sẽ bị tính phí 10.000 đồng khi gọi ôtô và 3.000 đồng khi gọi xe máy.
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Dù đa số là những người hoà nhã, nhưng đôi lúc các tài xế công nghệ cũng không tránh khỏi phiền lòng khi gặp những khách hàng có suy nghĩ nghĩa vụ của tài xế là chờ đợi.
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Dù giá cước hiển thị trên ứng dụng là 192.000 đồng, một tài xế Grab tại Hà Nội yêu cầu nhóm khách người Nhật thanh toán số tiền 2 triệu đồng khi xuống xe.
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.