Thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam đang ngày một sôi động
Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc như Honda hay Yamaha, thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam sắp đón nhận những cái tên mới như Aprilia, Moto Guzzi...
67 kết quả phù hợp
Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc như Honda hay Yamaha, thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam sắp đón nhận những cái tên mới như Aprilia, Moto Guzzi...
Suzuki Gixxer SF250 có lợi thế về giá bán so với Yamaha YZF-R3, tuy nhiên sức mạnh là điểm trừ.
Điểm nổi của bật Gixxer SF250 so với các đối thủ cùng phân khúc là sử dụng hệ thống làm mát bằng dầu.
Suzuki cho biết đây là phiên bản GSX-R1000R mạnh nhất từng được sản xuất.
Suzuki GSX-S1000 GT là mẫu sport-touring được trang bị động cơ 999 phân khối, tương tự mẫu sportbike R1000 và nakedbike S1000.
Katana là mẫu môtô 1.000 cc thứ 3 của Suzuki ra mắt ở Malaysia, sau bộ đôi GSX-R1000 và GSX-R1000R.
Suzuki Raider R150 phiên bản mới được phân phối với 3 màu sắc, giá bán 49,99 triệu đồng.
Đây là lần hiếm hoi doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cầm lái những mẫu môtô như Suzuki GSX-R1000 hay Kawasaki Ninja 400.
Nhiều mẫu môtô và xe máy mới được ra mắt tại BIMS 2021. Đáng chú ý như Harley-Davidson Pan America 1250, Honda Lead 2021 hay Yamaha MT-07 2021.
Các mẫu môtô tăng tốc nhanh nhất không phải là các mẫu xe được sản xuất gần đây.
Hayabusa mới sẽ được Suzuki giới thiệu vào ngày 5/2.
Suzuki Hayabusa hoặc GSX-R1000 thế hệ mới có thể được ra mắt vào ngày 5/2 tới.
Chủ nhân xe Raider và Satria chính hãng có cơ hội nhận pô Yoshimura Raider, camera Xiaomi Action 4k và nhiều quà tặng khác khi tham gia cuộc thi ảnh “Thỏa đam mê, bùng cá tính”.
Bản độ Suzuki GSX-S1000 được trang bị dàn phụ kiện hàng hiệu đến từ các thương hiệu như Ohlins, Brembo hay Lightech.
Suzuki ra mắt siêu môtô GSX-R1000 2020 phiên bản kỷ niệm 100 năm với các công nghệ xuất hiện trên mẫu xe đua GSX-RR.
Kawasaki Ninja 650, Honda CBR650R hay Yamaha MT-09 SP được bình chọn là những mẫu môtô giá trị nhất năm 2020. Tiêu chí đánh giá dựa trên thiết kế, động cơ và giá bán.
GSX-R125 thế hệ mới nhận được một số nâng cấp thừa hưởng từ mẫu sportbike GSX-R1000. Động cơ trên xe vẫn giữ nguyên với mức công suất 14,7 mã lực.
Công nghệ van biến thiên VVA trên Exciter thế hệ mới trên thực tế không giúp chiếc xe mạnh hơn mà có tác dụng tối ưu hóa việc đốt nhiên liệu ở những điều kiện vận hành khác nhau.
Tổng giá trị những món phụ kiện trên xe tiêu tốn của chủ nhân hơn 450 triệu đồng. Tuy nhiên chiếc xe đang được rao bán với giá chỉ hơn 350 triệu đồng.
Chiếc xe thuộc đời 2009 nên không được trang bị các hệ thống an toàn như ABS, chống bốc đầu... Điểm nhấn của xe nằm ở hệ thống sang số bằng nút bấm.