Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
815 kết quả phù hợp
Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Masterise Group bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng ở top 100 thương hiệu giá trị nhất VN
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Hành trình qua những biểu tượng bất động sản hàng hiệu toàn cầu
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Nhịp sống giao hòa tại Tower A - Masteri Rivera Danang
Với vị trí đắc địa, thiết kế theo chuẩn quốc tế và hệ tiện ích compound khép kín đặc quyền, Tower A mang tới cuộc sống trọn vẹn giữa làm việc - thư giãn - kết nối cộng đồng.
2 ngôi sao rời Real Madrid vào hè 2026
Theo AS, David Alaba và Antonio Rudiger sẽ không tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu sau khi hợp đồng của họ kết thúc vào mùa hè năm 2026.
BĐS hàng hiệu lõi trung tâm - tài sản chiến lược của giới siêu giàu
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
GenZ Hàn Quốc nhung nhớ tai nghe có dây
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Grand Marina, Saigon - di sản trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Từ dấu ấn Ba Son vang bóng một thời, Grand Marina, Saigon vươn lên như minh chứng cho hành trình tái sinh di sản, góp phần đưa TP.HCM bước vào kỷ nguyên thịnh vượng.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
'Hoa khôi' khối Quân y bật mí bí quyết makeup lâu trôi
Chiến sĩ Ngô Lâm Phương, thuộc khối nữ Quân y, cho biết sử dụng mỹ phẩm từ các hãng cao cấp như Gucci hay Chanel, đảm bảo mang đến vẻ ngoài ấn tượng khi xuất hiện trước đám đông.
Các mẫu TV ngày càng mỏng với linh kiện tinh gọn, khiến chức năng âm thanh không còn được phát triển. Giải pháp loa thanh hỗ trợ ngày càng được ưa chuộng.
Loạt ngân hàng đổ tiền cho cuộc chiến của các 'ông lớn' game show
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Chi tiết Bugatti Brouillard - siêu xe độc bản sử dụng động cơ W16
Bugatti Brouillard được chế tác dành riêng cho một khách hàng trung thành, vốn là tín đồ của các sản phẩm từ gia tộc Bugatti.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
'Cơn sốt' xe sang nhập khẩu ở Hàn Quốc
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
Cửa hàng xe điện TP.HCM hết xe để bán
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Masterise Homes nhận hai giải ở Asia Architecture Design Awards 2025
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
Giải mã sức hút khiến BĐS hàng hiệu tại siêu đô thị luôn được săn đón
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.