Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
27 kết quả phù hợp
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Jennie lần đầu xuất hiện ở một sự kiện kể từ khi rời khỏi YG Entertainment. Nữ ca sĩ lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo quen thuộc.
Công ty mang tên ODD ATELIER do Jennie thành lập sẽ quản lý các hoạt động cá nhân của nữ ca sĩ.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Những chú chó, mèo phải trải qua vòng casting của Anthony Rubio, nhà thiết kế nổi tiếng, để được mặc trang phục lấy cảm hứng từ các ngôi sao tại thảm đỏ Met Gala.
Tổ chức buổi trình diễn thời trang dành cho thú cưng, nhà thiết kế Anthony Rubio trình làng loạt váy áo đắt đỏ dành cho chó, mèo, đồng thời kêu gọi bảo vệ, cứu trợ động vật.
Trước khi Drake đối diện với mức bồi thường 4 triệu USD, nhiều người nổi tiếng và nhà mốt cũng vướng vào các vụ kiện lớn.
Nhà mốt Italy bị bác bỏ đơn tố cáo vì hội đồng không tìm thấy điểm giống nhau giữa hai logo trên áo phông.
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Mẫu áo được làm từ chất liệu nylon và mang kích thước vừa vặn với thú cưng. Logo của thương hiệu là điểm nổi bật trên thiết kế.
Triệu Lệ Dĩnh đã có 15 năm bước chân vào giới giải trí. Nữ diễn viên không được đào tạo bài bản nhưng hiện tại đã trở thành minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.
Forbes ước tính Kim Kardashian đang nắm khoảng một tỷ USD trong tay. Cô chính thức gia nhập danh sách tỷ phú thế giới.
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.