Thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
2.009 kết quả phù hợp
Thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Khái niệm 'sống hàng hiệu' trên thị trường bất động sản hạng sang
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Giờ đây, phong cách này đã xuất hiện tại Việt Nam.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Đã đến lúc Apple thực sự cần iPhone giá rẻ
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Những siêu xe chính hãng từ 20 tỷ đồng tại Việt Nam
Những mẫu xe được phân phối chính hãng có giá từ 20 tỷ đồng thuộc những thương hiệu cao cấp quen thuộc tại Việt Nam.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá từ 779 triệu đồng
Từ ngày 9/4, Kia tung ưu đãi đến 30 triệu đồng cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Đà Nẵng lần đầu xuất hiện trong cẩm nang Michelin Guide
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Hermès, Fendi nối gót rút khỏi thị trường Nga
Kể từ khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine, Hermès Nga đã đóng 3 cửa hàng tại Moskva, còn cửa hàng mới định mở tại Saint Petersburg thì bị hoãn vô thời hạn.
Nghịch lý ở quốc gia hạnh phúc nhất châu Á
Singapore là quốc gia hạnh phúc nhất châu Á năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy thế hệ người lao động trẻ ở đảo quốc sư tử đang kém hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Tầm cỡ Sunshine Crystal River - khu phức hợp sky villas đầu tiên ở VN
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River - hứa hẹn tạo nên tiếng vang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản Tostem tham dự Triển lãm Vietbuild 2024
Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.