3 giá trị thương mại của The Sun Tower với Grand Marina, Saigon
Tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon dự kiến mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.
1.103 kết quả phù hợp
3 giá trị thương mại của The Sun Tower với Grand Marina, Saigon
Tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon dự kiến mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.
Lamborghini có nhà phân phối mới tại Việt Nam
Thương hiệu siêu xe Lamborghini thông báo S&S Automotive đã trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.
Đồng hồ cao cấp bùng nổ ở Dubai
Thị trường đồng hồ xa xỉ của Trung Đông chủ yếu được thúc đẩy bởi Dubai, sau đó là Ả Rập Saudi, Qatar và Kuwait.
Khi việc sở hữu túi Hermès và đồng hồ Rolex trở nên dễ dàng
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Là nghệ sĩ hạng A được các nhãn hàng săn đón, việc Đặng Luân vướng scandal trốn thuế khiến công chúng tiếc nuối.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Cửa hàng xa xỉ Hàn Quốc tìm cách ngăn đội quân xếp hàng
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Hành trình tìm về giá trị nguyên bản của giới siêu giàu
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Các mẫu túi xách của Hermès đang được giới mộ điệu ưa chuộng. Khi nhu cầu tiếp tục tăng cao, thương hiệu mở thêm nhà máy ở Louviers, Sormonne và Riom.
Thời trang đường phố của giới trẻ London
Giới trẻ London ưa chuộng những thiết kế hoài cổ. Bên cạnh đó, hàng hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục đường phố.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Louis Vuitton tăng giá trên toàn cầu
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Lưu ý khi mua đồng hồ sang trọng
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
Khi Louis Vuitton, Gucci không được đốt hàng tồn kho
Các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Louis Vuitton... đang đối mặt với bài toán khó khi giải quyết lượng hàng tồn kho.
Eileen Gu thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Trung Quốc
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.