Người dân TP.HCM điều chỉnh thói quen khi vật giá leo thang
Trong khi nhiều người sử dụng dịch vụ đặt thức ăn qua mạng, việc giá xăng tăng ảnh hưởng cước phí khiến phần lớn người dân TP.HCM muốn thay đổi hành vi tiêu dùng.
1.782 kết quả phù hợp
Trong khi nhiều người sử dụng dịch vụ đặt thức ăn qua mạng, việc giá xăng tăng ảnh hưởng cước phí khiến phần lớn người dân TP.HCM muốn thay đổi hành vi tiêu dùng.
Sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có nhiều cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp thú vị, thu nhập tốt, làm việc trong môi trường hội nhập.
Dự án nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện là cột mốc đáng nhớ trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng Việt Nam của Panasonic.
Phụ nữ thường có mức độ chấp nhận rủi ro thấp trong khi đàn ông lại mạo hiểm hơn. Hai đặc điểm này có thể bổ sung cho nhau, giúp tối ưu kế hoạch tài chính của gia đình.
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Cuốn lô khi ra đường là cách làm đẹp đang được Gen Z Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, những người lớn tuổi không thích phong cách này.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Cổ Thiên Lạc giữ địa vị cao trong showbiz Hong Kong. Nam diễn viên vừa phát triển sự nghiệp riêng, vừa gánh vác trách nhiệm chấn hưng ngành phim ảnh Hương Cảng.
Sắm sửa chuẩn bị cho năm mới là trải nghiệm ấm áp, ký ức tuổi thơ ý nghĩa với mỗi đứa trẻ. Cha mẹ cần đảm bảo sự an toàn để giúp con lưu giữ trọn vẹn điều đó.
Hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển và thu nhập đáng mơ ước, nghề làm sáng tạo nội dung trên mạng ngày càng trở thành công việc được nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích.
Trong hành trình “Tết ấm thấm tình”, FE Credit đã đến với nhiều địa phương khó khăn tại Điện Biên để mang đến nụ cười, lan tỏa tinh thần tích cực cho người dân.
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Ngày 19/1, Trandata (thuộc FPT Software) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với True Data - doanh nghiệp sở hữu nền tảng giải pháp phân tích dữ liệu tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản.
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Việc tình dục hóa phụ nữ Hồi giáo được nhiều người sùng đạo Hindu cực đoan thực hiện trên mạng xã hội qua hình thức "đấu giá".
Sự hoành hành của biến chủng Omicron, thời tiết khắc nghiệt và gián đoạn chuỗi cung ứng nằm trong những lý do khiến nhiều kệ hàng tại Mỹ lại tiếp tục trống rỗng.
Các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất đã bị nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc xóa sổ.