Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
14 kết quả phù hợp
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
3 sản phẩm số của MB gồm vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Tỷ phú giàu thứ 2 châu Á 'dọn đường' cho các con
Tránh giẫm vào vết xe đổ của gia đình mình, tỷ phú giàu thứ 2 châu Á sớm lên kế hoạch trao quyền cho các con. Sự thay đổi diễn ra vào thời điểm mang tính bước ngoặt của tập đoàn.
Nike vẫn thu lợi nhuận trong đại dịch
Bất chấp sự gián đoạn sản xuất và chuỗi cung ứng, công ty thời trang thể thao báo cáo tình hình doanh thu khả quan, khiến cổ phiếu của hãng tăng giá trị.
Vi Á hay 'vua son môi', ai là livestreamer giàu nhất Trung Quốc?
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Thời trang bước vào cuộc trả thù đại dịch
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Doanh thu nửa đầu năm của LVMH và Kering tăng mạnh
Báo cáo kết quả kinh doanh cho thấy LVMH và Kering đã vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
Người giàu Trung Quốc mua những loại đồ hiệu nào?
Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Pinterest lên sàn, định giá sụt giảm
Ngày 8/4, Pinterest Inc đưa ra mức giá từ 15 đến 17 USD cho mỗi cổ phiếu vào đợt IPO tới. Công ty được định giá thấp hơn với con số đưa ra vào năm 2017.