Đôi giày 'rắn quấn chân' không lỗi mốt
Xuất hiện từ năm 1973, đôi Cleo với phần dây đeo hình con rắn quấn chân đã trở thành mẫu giày huyền thoại, được nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Rihanna ưa chuộng.
1.229 kết quả phù hợp
Xuất hiện từ năm 1973, đôi Cleo với phần dây đeo hình con rắn quấn chân đã trở thành mẫu giày huyền thoại, được nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Rihanna ưa chuộng.
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Từ những đồng lương ít ỏi đầu đời, khoản thu nhập của không ít bạn trẻ đã tăng cao 5-10 lần. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực, chấp nhận thay đổi trong nhiều năm.
Từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng khuyến mại “Valentine - Giá thích deal yêu”, giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng ngày Valentine.
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Giới chức cho rằng omerta - luật im lặng của mafia - phần nào giúp cho trùm mafia bị truy nã suốt 30 năm Matteo Messina Denaro sống tự do giữa 10.000 người tại Campobello.
Ngoài chrome nails (móng tay tráng gương), gần đây, các tín đồ làm đẹp còn phát cuồng với vẻ ngoài ấn tượng của những đôi môi ánh kim (chrome lips).
Khu phố Myeongdong nổi tiếng với những dãy cửa hàng đồ mỹ phẩm và quần áo san sát nhau. Giờ đây, nhiều du khách đang thất vọng khi khu vực này đã mất đi vẻ sôi động của nó.
Alix Earle chơi thân với người nổi tiếng như Selena Gomez, kiếm khoảng 40.000-70.000 USD cho một bài đăng trên trang cá nhân và ảnh hưởng tới phong cách của nhiều cô gái.
Không ngừng nỗ lực để vươn đến đỉnh vinh quang, xây dựng phong thái lịch lãm, tự tin đón đầu sóng gió là đặc điểm của những người đàn ông thành công trong cuộc sống.
Lĩnh vực skincare năm 2023 được dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm chiết xuất từ nấm cùng nhiều cách chăm da độc lạ.
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Kiểm tra 3 cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm ở Đồng Nai, lực lượng chức năng phát hiện nhiều mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Nếu đã bỏ nhiều công sức dưỡng trắng da mà không thấy hiệu quả, phái đẹp nên thử cập nhật quy trình chăm sóc da với công nghệ dưỡng trắng độc quyền.
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.