Bí quyết tạo nên thành công của 'Thanh gươm diệt quỷ'
Doanh thu hơn 82 tỷ đồng sau 2 ngày phát hành ở Việt Nam, "Vô hạn thành" trở thành cột mốc mới cho thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" của Gotōge Koyoharu.
40 kết quả phù hợp
Doanh thu hơn 82 tỷ đồng sau 2 ngày phát hành ở Việt Nam, "Vô hạn thành" trở thành cột mốc mới cho thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" của Gotōge Koyoharu.
Sau 8 năm liên tục xuất hiện trên livestream, cô gái hoạt hình trên kênh Lofi Girl mới đây thông báo "tốt nghiệp" khiến người xem chú ý.
Với đam mê làm phim thể hiện xuyên suốt hành trình, Nguyễn Bentley Minh Nhật giành học bổng trị giá 8 tỷ đồng tại Đại học College trong kỳ tuyển sinh sớm vừa qua.
“Anime đang nuốt chửng thế giới” là nhận định của quỹ đầu tư A16Z trong năm 2024 để nói về tương lai của làn sóng văn hóa mạnh mẽ này.
Con trai bị ngã ở trường, bố mẹ an ủi thế nào cũng không nghe. Nhưng cậu bé lại nguôi ngoai ngay khi nghe ChatGPT dỗ dành.
Các bộ lọc và ứng dụng chụp ảnh tự sướng thu hút người dùng bằng cách khai thác sự ý chú đến vẻ ngoài.
Với thành tích ấn tượng 2 tỷ view/tháng trên YouTube, series phim hoạt hình Wolfoo đang từng bước khẳng định vị thế sản phẩm “make in Vietnam” trên trường quốc tế.
Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng, YouTube phải tuyên bố khôi phục video phát trực tiếp của Lofi Girl, kênh nổi tiếng với các clip âm nhạc thư giãn.
Những cuốn truyện tranh về chủ đề khoa học dẫn các bạn nhỏ vào thế giới kỳ thú để khám phá cơ thể người, côn trùng, khủng long… qua các chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ.
Laptop phổ thông hàng mới đang khan hiếm, nhiều phụ huynh tìm đến các mẫu máy tính xách tay cũ cho con học online.
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
Trung tâm YOLA tiên phong triển khai khóa học hè tiếng Anh sinh động, với các hoạt động thú vị như nói trước công chúng, sáng tạo thời trang, lập trình Python, viết kịch bản...
Nhìn ánh mắt thích thú, nụ cười rạng rỡ của học trò, cô Đặng Hoàng Hà, giáo viên trường Tiểu học Giáp Bát (Hà Nội) như được tiếp thêm “lửa” để đổi mới, sáng tạo.
Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản mới “Vui giao thông”, và thí điểm đào tạo ATGT cấp giáo dục mầm non nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Giới chức Campuchia áp dụng phong tỏa, hạn chế tụ tập nơi công cộng và cách ly một số quan chức sau khi phát hiện nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng tại thủ đô.
Dù mưa lũ diễn tiến phức tạp, FPT Play và TCL vẫn tiếp tục đưa chương trình "Rạp phim trường em" đến với học sinh vùng sâu, vùng xa.
Đầu tư chiếc TV là cách giúp bạn cải thiện trải nghiệm giải trí cho cả gia đình. Với người yêu bóng đá, TV sắc nét, âm thanh sống động sẽ tạo không khí trận cầu khác biệt.
Sáng 18/8, FPT Telecom và TCL Vietnam đã ký kết hợp tác triển khai chương trình “Rạp phim trường em” mùa 2.
Không màng nguy hiểm và tính mạng của bản thân để cứu sống người khác, những tấm gương nhí xứng đáng được gọi là anh hùng.
Với mục tiêu phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ em Việt, POPS Kids và Samsung hợp tác thực hiện nhiều chương trình vui học bổ ích.