Sense Vietnam by Lexus - khơi dậy tinh hoa ẩm thực độc bản
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
24 kết quả phù hợp
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
Vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, các cửa hàng trái cây nhập khẩu bày bán một loại hồng có phần ruột như chocolate với giá lên đến hơn 1 triệu đồng/kg.
Trường Giang cho biết anh giảm 11 kg sau quá trình tập luyện. Ngoại hình mới của diễn viên hài gây chú ý.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Bữa cơm nhà thuần Việt giúp những người con xa quê bớt đi nỗi nhớ gia đình. Còn với du khách quốc tế, đây lại là trải nghiệm độc đáo, giúp họ thấu hiểu nền ẩm thực vùng miền tại Việt Nam.
Mỗi dịp đầu hè, cây hoa giấy trồng từ năm 1990 trên đèo D'ran lại thu hút du khách. Theo chị Bùi Hiền - chủ nhân cây này - có ngày cả trăm khách đến chụp ảnh, check-in.
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Nhiều người quyết định đi du lịch ngắn ngày trước Tết Nguyên đán để tránh giá dịch vụ tăng cao và sự đông đúc của mùa cao điểm.
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
Những thức quà vặt Việt đang chiếm được cảm tình của giới trẻ và trở thành món quà không thể thiếu trong dịp Tết.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Từ tháng 10 trở đi là thời điểm hồng bắt đầu chín rộ nhất và khi ấy cũng là giai đoạn đẹp nhất của trái hồng.
Các quán cà phê, vườn hồng là điểm check-in quen thuộc của du khách khi du lịch Đà Lạt thời gian này.
Trong tiệm quần áo của Ngân, sào móc quần jeans, áo crop top trở thành chỗ treo bánh tráng, còn kệ đựng túi xách giờ đây được dùng làm nơi chứa mấy hũ mật ong rừng, hồng treo gió.
Có truyền thống hơn 1.000 năm, hồng treo gió (hồng khô) là đặc sản được yêu thích của người Nhật. Sau khi được thu hoạch vào mùa thu, hồng có thể giữ đến mùa đông nếu bảo quản tốt.
Vừa có hình thức bắt mắt, vừa có hương vị thơm ngon đặc biệt, hồng treo gió trở thành thức quà Tết được nhiều người yêu thích.
Tháng 10 đến, các tín đồ du lịch bắt đầu rục rịch lên kế hoạch khám phá loạt địa điểm đẹp trong nước.
Hồng khô Dojo Hachiya, hay còn gọi hồng treo gió, là đặc sản mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản. Món ăn này có lịch sử hơn 1.000 năm và từng chỉ phục vụ giới quý tộc.
Dân mạng theo dõi cả hai kênh vlog đều nhận xét có những clip của "Bếp trên đỉnh đồi" bắt chước từng khung hình, góc máy, đạo cụ của nữ vlogger người Trung Quốc.
Với những nước có 4 mùa rõ rệt như Hàn Quốc, các đặc sản theo mùa như gà hầm sâm, cua sống ngâm tương, hồng treo gió... là trải nghiệm ẩm thực du khách không nên bỏ qua.