Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup kết hôn dù chưa gặp lại sau hơn 20 năm
Từ Hy Viên xác nhận tin kết hôn với DJ Koo Jun Yup vào sáng 8/3. Cô cho biết sẽ không tổ chức hôn lễ.
607 kết quả phù hợp
Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup kết hôn dù chưa gặp lại sau hơn 20 năm
Từ Hy Viên xác nhận tin kết hôn với DJ Koo Jun Yup vào sáng 8/3. Cô cho biết sẽ không tổ chức hôn lễ.
Chấn chỉnh hoạt động bán hàng giả ở Kpop
KMCA và KIPO quyết định thực hiện 3 chiến dịch trấn áp hàng giả trong năm nay. Giới chuyên môn cho biết việc bán hàng bất hợp pháp là vấn đề nghiêm trọng ở Kpop.
Người Hàn chán trào lưu mukbang
Không còn hứng thú với việc "ăn thùng, uống vại", công chúng xứ kim chi chuyển sang theo đuổi thói quen ăn uống từ tốn, khẩu phần nhỏ như những người nổi tiếng.
Theo tờ Stardaily, sự chỉn chu về chất lượng và nhanh nhạy trong việc tiếp cận nhu cầu khán giả đã góp phần đưa âm nhạc Hàn Quốc vươn tầm thế giới.
Thời trang Hàn Quốc thay đổi thế nào sau hơn 70 năm?
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
Sự thiếu vắng ngôi sao thực lực, đạo diễn tiềm năng khiến dòng phim lãng mạn Hong Kong khó lòng vực dậy và cạnh tranh với thị trường Hàn Quốc.
Bước nhảy của phim truyền hình Hàn
Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Các tập đoàn Hàn Quốc đặt cược hàng tỷ USD để mở rộng sức ảnh hưởng
Vừa qua, các tập đoàn giải trí lớn tại Hàn Quốc mua lại hoặc hợp tác với nhiều công ty của Mỹ để sản xuất nội dung.
10 ngôi sao quyền lực của Hàn Quốc
Tạp chí Forbes xếp BTS, BlackPink vào danh sách những ngôi sao quyền lực chung với MC quốc dân Yoo Jae Suk, siêu sao bóng đá Son Heung Min.
Một năm thành công của showbiz Hàn
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Sousuke Takaoka làm nhân viên thu gom rác sau khi giải nghệ
Sau khi rút khỏi ngành giải trí Nhật Bản, Sousuke Takaoka chuyển sang công việc bán thời gian.
Yoo Ah In: 'Tôi gặp khó khăn khi đóng vai giáo chủ cuồng tín'
Yoo Ah In cho rằng việc thể hiện nhân vật nhân danh đấng cứu thế rất khó khăn. Nam diễn viên đồng thời đưa ra ý kiến về tương lai của phim và điện ảnh Hàn Quốc.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Ẩm thực Hàn Quốc độc đáo qua loạt món ngon của Ourhome và aT Vietnam
Đến với gian hàng của Ourhome và aT Vietnam, khách hàng Việt có thể tìm thấy nhiều món ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc, vừa có hương vị đặc sắc vừa giàu dinh dưỡng.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Hàn Quốc cố ngăn giới trẻ nói chuyện chèn tiếng Anh
Theo SCMP, tiếng Hàn là niềm tự hào dân tộc lẫn sức mạnh mềm quan trọng của quốc gia. Việc thanh thiếu niên trộn lẫn tiếng mẹ đẻ với tiếng Anh bị coi là làm hỏng ngôn ngữ nước này.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.