Tìm thấy sinh vật giống mỳ Ý dưới núi ngầm ở Chile
Nhóm nghiên cứu từ Viện Đại dương Schmidt (Mỹ) phát hiện nhiều loài sinh vật biển "chưa bao giờ nhìn thấy bằng mắt người" dưới núi ngầm ở nam Thái Bình Dương.
7.157 kết quả phù hợp
Tìm thấy sinh vật giống mỳ Ý dưới núi ngầm ở Chile
Nhóm nghiên cứu từ Viện Đại dương Schmidt (Mỹ) phát hiện nhiều loài sinh vật biển "chưa bao giờ nhìn thấy bằng mắt người" dưới núi ngầm ở nam Thái Bình Dương.
Chui gầm bàn ăn 12 quả nho thành trào lưu TikTok
Chui vào gầm bàn vào đêm giao thừa Tết Dương lịch, sau đó ăn 12 quả nho, đây là trào lưu được nhiều người trẻ thực hiện với niềm tin sẽ có người yêu vào năm mới.
200 tỷ phú thế giới hoãn lịch đến vịnh Hạ Long
Theo lịch trình, tháng 1/2025, 200 tỷ phú thế giới sẽ đến vịnh Hạ Long bằng du thuyền cá nhân. Song, sự kiện vừa được thông báo lùi lịch đến tháng 6/2025 vì một số lý do về thủ tục.
Tàu vũ trụ NASA vẫn ‘lành lặn’ khi đến gần nhất với Mặt Trời
Tàu tham dò Parker đã gửi tín hiệu về lại Trái Đất cho NASA khi thiết lập kỷ lục tiến gần Mặt Trời nhất mà vẫn an toàn, theo Reuters.
Cái kết khác cho đảo mèo Nhật Bản
Những con mèo tại Aoshima, đảo mèo nổi tiếng nhất của Nhật Bản, sẽ được nhận nuôi trong trường hợp không còn cư dân có khả năng chăm sóc chúng, Guardian đưa tin.
Rau củ 'xấu xí' được trang điểm gây sốt siêu thị Trung Quốc
Để "giải cứu" các loại rau củ quả bị trầy hoặc méo mó, một số siêu thị ở Trung Quốc tìm cách làm đẹp cho chúng để góp phần giảm lãng phí thực phẩm.
Hòa Bình lọt top điểm đến đẹp nhất thế giới
Nằm ở Tây Bắc, Hòa Bình sở hữu cảnh quan thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa đặc sắc, là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 71 điểm đến đẹp nhất thế giới, theo CNTraveller.
Vận động nhà hàng, khách sạn cho du khách dùng 'ké' nhà vệ sinh
Sở Du lịch TP.HCM kêu gọi các doanh nghiệp cùng chung tay cải thiện dịch vụ, hỗ trợ khách sử dụng nhà vệ sinh miễn phí, tạo dấu ấn thân thiện cho du khách.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Du khách vung xấp tiền gây náo loạn thành cổ Trung Quốc
Thấy hàng chục tờ tiền rơi xuống, đám đông lập tức lao vào "hôi của", gây nên cảnh tượng lộn xộn tại thành cổ Đại Lý (Trung Quốc).
Điểm 'săn' hoàng hôn đẹp nhất tuyến metro số 1
Ga An Phú và ga Thảo Điền (TP Thủ Đức) sở hữu view "triệu đô", thu hút nhiều bạn trẻ TP.HCM đến ngắm hoàng hôn, chụp ảnh check-in vào cuối chiều.
Loạt ảnh du lịch Ninh Bình, Đà Nẵng của Xuân Son
Cởi bỏ áo đấu, tiền đạo Xuân Son trở về cuộc sống đời thường, chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, đáng yêu cùng gia đình và người dân Việt Nam.
Món duy nhất của Việt Nam lọt top ngon nhất thế giới 2024
Không bất ngờ, phở của Việt Nam lọt bảng xếp hạng 100 món ăn ngon nhất thế giới năm 2024 do Taste Atlas công bố.
Chàng trai Trung Quốc già như ông lão sau 5 tháng đi phượt
Quyết định đi bộ 3.300 km từ Hồ Bắc đến Tây Tạng, chàng trai (Trung Quốc) sinh năm 1993 khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình thay đổi "chóng mặt".
Sách ẩm thực không chỉ là công thức mà còn là câu chuyện nhân loại
Book Hunter khởi động Tủ sách văn hóa ẩm thực, góp phần kể những câu chuyện khác nhau về lịch sử, truyền thống và tinh thần cộng đồng của các quốc gia, dân tộc.
Trong năm vừa qua, nhiều tác phẩm lịch sử ấn tượng đã được ra mắt. Trong đó có tác phẩm đã cán một vạn bản
Khách Trung Quốc ngồi tù 8 tháng vì vẽ 'toilet' ở đền thiêng Nhật Bản
Nam du khách 29 tuổi và 2 người khác từ Trung Quốc bị phạt 8 tháng tù sau hành vi phun sơn chữ "toilet" lên cột trụ tại đền Yasukuni (Nhật Bản).
Influencer Thái Lan qua đời sau thử thách uống rượu kiếm tiền
Nhà sáng tạo nội dung Thanakarn Kanthee qua đời ngay sau khi thực hiện thử thách uống hết chai rượu whisky 350 ml để đổi lấy số tiền 30.000 baht.
Nhật Bản nới visa kéo khách Trung Quốc nhà giàu
Nhật Bản sẽ triển khai thị thực du lịch nhập cảnh nhiều lần, có thời hạn 10 năm dành cho nhóm du khách Trung Quốc chi tiêu cao nhằm kích thích tiêu dùng.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.