Sự thật đằng sau tấm biển '30.000 đồng/kg sầu riêng'
Tấm biển "30.000 đồng/kg" treo ở các vựa sầu riêng bán lề đường gây chú ý cho người dân, nhưng thực tế đây chỉ là giá sầu riêng dạt, kém chất lượng.
907 kết quả phù hợp
Tấm biển "30.000 đồng/kg" treo ở các vựa sầu riêng bán lề đường gây chú ý cho người dân, nhưng thực tế đây chỉ là giá sầu riêng dạt, kém chất lượng.
Sau trận mưa như trút kém dông sét mạnh, nhiều tuyến đường ở TP.HCM ngập như sông khiến người dân đi lại khó khăn, hàng quán phải đóng cửa sớm.
Chiều 18/4, nhiều quán cà phê quanh trung tâm quận 1 (TP.HCM) đóng cửa từ 17h và ngưng nhận giữ xe từ sớm để phục vụ buổi tổng hợp luyện diễu binh, diễu hành.
Sau lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs, Nhà hàng Cơm niêu Cku Linh từng được nam vlogger góp vốn đã nhận về nhiều đánh giá tiêu cực trên các nền tảng.
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Không chỉ là một món quà cao cấp và xa xỉ, Vertu còn là tặng phẩm của sự trân trọng, ngưỡng mộ và thấu hiểu dành cho người phụ nữ đặc biệt.
Dù được xếp hạng là tuyến phố có mặt bằng bán lẻ đắt đỏ, thực tế mức giá cho thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP.HCM lại thấp hơn nhiều, thậm chí nhiều nơi đang bỏ trống.
Sau 4 năm thành lập, TP Thủ Đức đang đứng trước ngưỡng cửa mới với việc hình thành trung tâm logistics và trung tâm tài chính quốc tế, định hướng thành nơi dẫn dắt kinh tế TP.HCM.
Từ sáng ngày 29 Tết, khách đến rửa xe đã đông dần. Đến gần sát giờ đón giao thừa, trước cửa hàng vẫn còn nhiều khách đợi đến lượt.
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
Trong bối cảnh bị cắt giảm thưởng, thậm chí thất nghiệp trước Tết, nhiều người trẻ TP.HCM, Hà Nội ái ngại mở hầu bao cho những cuộc vui "ngắn chẳng tày gang".
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Eximbank cho biết vốn điều lệ tăng thêm sẽ được sử dụng vào việc mở rộng hoạt động kinh doanh.
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Dịp 20/11 năm nay, lượng khách tìm đến các cửa hàng hoa tươi vắng vẻ hơn hẳn các năm. Một số người quyết định chuyển sang mua quà hoặc lựa chọn hoa giá rẻ để tiết kiệm.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
2-3 triệu đồng là mức lương hiện tại của vị trí thực tập sinh tại một số doanh nghiệp ở TP.HCM, được cho là không thay đổi sau nhiều năm, bất chấp giá cả leo thang.