3 lý do Gen Z không thể bỏ lỡ đại nhạc hội trên không Heineken Silver
Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.
40 kết quả phù hợp
Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.
Heineken Silver Music Party mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho Gen Z với tinh thần "Nhệ êm mà đậm chất".
Với sự đồng hành của bộ tứ Silver Gang, giới trẻ yêu bia có thể tìm thấy bộ sưu tập quà tặng cực chất từ Heineken Silver tại đấu trường eKoin.
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
Thay vì bó buộc bản thân trong sự bức bối khi tham gia các cuộc tụ tập không đúng gu, Gen Z có thể tìm cách xoay chuyển tình thế với sự giúp sức từ “trợ thủ” Heineken Silver.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc, Trúc Nhân đồng loạt thể hiện khả năng chơi chữ trong cuộc thi Weeknightology của Heineken Silver và kêu gọi người hâm mộ tham gia.
Người dùng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của đồng vàng trị giá 1 lượng, hay nhận một trong hàng triệu giải thưởng khác từ Heineken.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Giáp Tết, giá bán bia tại TP.HCM có chiều hướng tăng. Mặt khác, giá bán ở các đại lý, cửa hàng tạp hóa cao hơn siêu thị khoảng 5.000-20.000 đồng/thùng.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
Buffet lẩu với quầy tự chọn đầy món nhúng, những đĩa thịt được mang lên liên tục và nồi nước dùng nghi ngút khói... dần trở thành món ăn yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực.
Ra mắt gần 2 tháng, Heineken Silver xuất hiện không chỉ ở chương trình ra mắt, hành trình đi dọc Nam Bắc, mà ở cả sự kiện khởi động Formula 1 Vietnam Grand Prix chất lượng quốc tế.
Tối 20/4, sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ môn thể thao tốc độ.
Cuộc đua công thức 1 đình đám trên thế giới sẽ chính khởi động tại Hà Nội vào 20/4, trong sự chờ mong của khán giả mê môn thể thao tốc độ này.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Heineken Silver, Heineken tổ chức màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ hiện đại tại Landmark 81 và Dinh Độc Lập, thu hút chú ý của người dân Sài Gòn.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Heineken Silver, Heineken tổ chức màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ hiện đại tại Landmark 81 và Dinh Độc Lập, thu hút chú ý của người dân Sài Gòn.
Tối 22/3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt nhãn hiệu bia cao cấp mới mang tên Heineken Silver tại Dinh Độc Lập, địa danh lịch sử biểu tượng của TP.HCM.