Phía sau chuyện Louis Vuitton bán hàng fake
Hiện tượng bán hàng giả xảy ra ở một số thương hiệu xa xỉ. Lý do chính dẫn đến sự việc này là các nhân viên trong cửa hàng.
1.919 kết quả phù hợp
Hiện tượng bán hàng giả xảy ra ở một số thương hiệu xa xỉ. Lý do chính dẫn đến sự việc này là các nhân viên trong cửa hàng.
Radhika Merchant diện nhiều hàng hiệu đắt đỏ. Cô yêu thích các mẫu trang phục lấp lánh, họa tiết nhiều màu sắc.
Louis Vuitton vướng phải cáo buộc bán túi giả cho khách hàng. Chuyên gia nhận định có một số nguyên nhân khiến cửa hàng của thương hiệu Pháp bán hàng fake.
Uy tín và thủ tục nhanh gọn là yếu tố giúp Người Bạn Vàng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ tài chính tiện lợi, chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Huấn luyện viên Alexandre Polking từng nói U23 Indonesia mạnh nhất tại SEA Games 31. Điều này khiến bạn bè của ông tại Việt Nam phản ứng.
Bên bờ biển Bãi Dài đang hình thành những con phố với các loại hình BĐS độc đáo, mở ra tiêu chuẩn mới về BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu.
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Ngọc Trinh nhiều lần bị nhãn hàng nước ngoài tố dùng hàng nhái. Khi nhắc đến cô, công chúng không nhớ tới dấu ấn nghệ thuật mà tai tiếng, thị phi nhiều hơn cả.
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Xuất thân từ gia đình giàu có bậc nhất Thái Lan, Madam Pang không khiến fan bất ngờ khi diện toàn đồ hiệu.
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài được chăm chút kỹ lưỡng, bà Nita, bà Kokilaben hay Shloka, Isha dành nhiều yêu thích cho các món quần áo, phụ kiện đến từ thương hiệu xa xỉ.
Đồ hiệu, kim cương cùng những bữa tiệc xa hoa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu châu Á ở Mỹ. Thời trang trở thành công cụ để họ phô trương.
Mimi Morris hiện sinh sống cùng người chồng giàu có trong một căn biệt thự hạng sang tại bang California (Mỹ), với bạn bè là những gia đình gốc Á siêu giàu khác.
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Mẫu túi xách của Hermès gây ấn tượng với phần đế hình ván trượt. Phom dáng của thiết kế giúp người dùng đựng được nhiều đồ.
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Bất chấp việc sử dụng chất liệu giả lông phần nào giải quyết vấn đề nhân đạo, nó vẫn tác động xấu đến môi trường.
Nhiều người nhận xét đây là cách để khoe sự giàu có và địa vị trong xã hội. Những chiếc túi khá to so với thanh xét nghiệm nhanh Covid-19.
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.