Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
41 kết quả phù hợp
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Hnoss do Seedcom rót vốn đóng tất cả cửa hàng?
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Công ty mẹ The Coffee House bị phạt
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Chủ chuỗi The Coffee House lỗ 272 tỷ đồng năm vừa qua
Năm 2022, Seedcom đạt doanh thu thuần hơn 1.600 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với năm liền trước, nhưng công ty này vẫn lỗ ròng 272 tỷ đồng.
Chủ chuỗi The Coffee House mua lại 200 tỷ đồng trái phiếu trước hạn
Công ty sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House - CTCP Seedcom - cho biết đã hoàn tất mua lại trước hạn lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Theo đuổi phong cách 'clean girl' với 5 item sale đậm chỉ hôm nay
Outfit phóng khoáng, trẻ trung sẽ hô biến bạn thành một “clean girl” hoàn hảo. Dưới đây là 5 item có thiết kế phù hợp để bạn thử sức với phong cách này.
Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Công ty sở hữu chuỗi The Coffee House lỗ gần 300 tỷ đồng nửa năm
Trong 6 tháng đầu năm, Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House - lỗ ròng sau thuế hơn 287 tỷ đồng, cao hơn mức thua lỗ trong cả năm 2021 trước đó.
Ông chủ đứng sau The Coffee House cần tiền
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
AEON Mall Bình Tân tổ chức ngày hội siêu sale dịp Black Friday
Hòa cùng không khí Black Friday, AEON Mall Bình Tân mang đến nhiều bất ngờ với ngày hội siêu sale hấp dẫn.
Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Săn hàng giảm đến 50% tại AEON dịp Black Friday
Trong 3 ngày 29, 30/11 và 1/12, AEON tung ra nhiều chương trình khuyến mại với đa số mặt hàng, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho nhiều gia đình vào dịp cuối năm.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Trung tâm thương mại - nét đẹp văn hoá giải trí của người Sài thành
Từ định kiến “chỉ dành cho giới thượng lưu”, TTTM dần tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ.
Những trang phục giúp bạn gái tự tin và thêm yêu bản thân
Xúng xính trong những trang phục chiffon, cotton và form dáng phóng khoáng, các cô gái sẽ thêm yêu bản thân, đồng thời hiểu được rằng “phụ nữ khi là chính mình sẽ luôn đẹp nhất”.
Những set đồ giúp bạn gái hóa nàng thơ khi sang thu
Nếu hè là mùa của những bữa tiệc sôi động thì thu là thời điểm của sự lãng mạn và tình yêu. Với một số gợi ý trang phục sau đây, các nàng sẽ dễ dàng hóa nàng thơ quyến rũ.
Cách diện đồ basic cho quý cô thanh lịch
Không cầu kỳ, phức tạp, những outfit đơn giản sẽ giúp cô nàng thanh lịch tôn trọn vóc dáng và thu hút mọi ánh nhìn.
9 set đồ cho nàng tự tin xuống phố
Không cần diện đồ hiệu đắt tiền, những thiết kế tối giản, tinh tế dành riêng cho mùa hè sẽ giúp bạn gái tự tin xuống phố.