Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
42 kết quả phù hợp
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Năm 2022, Seedcom đạt doanh thu thuần hơn 1.600 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với năm liền trước, nhưng công ty này vẫn lỗ ròng 272 tỷ đồng.
Công ty sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House - CTCP Seedcom - cho biết đã hoàn tất mua lại trước hạn lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Outfit phóng khoáng, trẻ trung sẽ hô biến bạn thành một “clean girl” hoàn hảo. Dưới đây là 5 item có thiết kế phù hợp để bạn thử sức với phong cách này.
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Trong 6 tháng đầu năm, Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House - lỗ ròng sau thuế hơn 287 tỷ đồng, cao hơn mức thua lỗ trong cả năm 2021 trước đó.
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
Hòa cùng không khí Black Friday, AEON Mall Bình Tân mang đến nhiều bất ngờ với ngày hội siêu sale hấp dẫn.
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Trong 3 ngày 29, 30/11 và 1/12, AEON tung ra nhiều chương trình khuyến mại với đa số mặt hàng, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho nhiều gia đình vào dịp cuối năm.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Từ định kiến “chỉ dành cho giới thượng lưu”, TTTM dần tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ.
Xúng xính trong những trang phục chiffon, cotton và form dáng phóng khoáng, các cô gái sẽ thêm yêu bản thân, đồng thời hiểu được rằng “phụ nữ khi là chính mình sẽ luôn đẹp nhất”.
Nếu hè là mùa của những bữa tiệc sôi động thì thu là thời điểm của sự lãng mạn và tình yêu. Với một số gợi ý trang phục sau đây, các nàng sẽ dễ dàng hóa nàng thơ quyến rũ.
Không cầu kỳ, phức tạp, những outfit đơn giản sẽ giúp cô nàng thanh lịch tôn trọn vóc dáng và thu hút mọi ánh nhìn.