Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
665 kết quả phù hợp
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Khám phá thành phố Hiroshima cùng đường bay mới của Vietjet
Ngày 4/3, Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, kết nối thủ đô Việt Nam với thành phố nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc, mang đến cơ hội du lịch, giao thương thuận tiện.
Tặng đồng hồ Rolex có giữ chân được nhân viên?
Khoản thưởng 1.000 USD hay đồng hồ Rolex có thể thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ và gắn bó hơn với công ty, nhưng nó chỉ ở mức độ nhất định.
Vietjet tung vé 0 đồng, giảm 10% hạng thương gia dịp 8/3
Vietjet dành tặng hàng nghìn vé Eco 0 đồng và giảm 10% vé Business để hành khách có chuyến đi đáng nhớ cùng những người phụ nữ yêu thương của mình nhân dịp 8/3.
Cuốn sách nói về cuộc đối đầu giữa nhân loại và trí tuệ nhân tạo
Khi máy móc, trí tuệ nhân tạo trở nên thông minh hơn thì việc định hình khung nhận thức là điều quan trọng và chỉ con người mới có thể làm được.
Các thương hiệu điện thoại lớn trong nước đồng loạt ra mắt smartphone mới ở tháng 1 hoặc giảm giá mạnh để bán vào dịp Tết Nguyên đán.
'Trạm nhả vía' của Samsung lộ diện tại địa điểm hút giới trẻ
“Trạm nhả vía” của Samsung tiếp tục dừng chân tại Juicetin Ngô Văn Năm và trở thành địa điểm thu hút người trẻ TP.HCM lan tỏa những thông điệp tích cực đón “Tết Rồng”.
Audi Q7 thể thao hơn với bản nâng cấp 2024
Thay vì một thế hệ hoàn toàn mới, Audi chỉ giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời thứ 2 cho chiếc SUV Q7.
Trường ngoài công lập ở Hà Nội cho học sinh nghỉ Tết kéo dài
Một số trường ngoài công lập ở Hà Nội chỉ dạy học hết ngày 2/2 (23 âm lịch) và cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài lên tới 16 ngày.
Gác lại năm cũ nhiều thử thách, người trẻ tự tin đón 'Tết ấm'
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
Đón 'Tết ấm' nhờ 5 cách tiêu dùng thông minh
“Dành dụm cả năm, chi hết trong 3 ngày Tết” là trăn trở của nhiều bạn trẻ thời nay. Để đón một cái “Tết ấm”, mỗi người cần tìm ra cách chi tiêu phù hợp, tối ưu hóa hầu bao cá nhân.
Văn hóa đọc xây dựng sức mạnh nội sinh trong doanh nghiệp và cộng đồng
Doanh nghiệp tham gia vào các chương trình, dự án có tính chất “khuyến đọc”, “khuyến học” là góp phần đổi mới tư duy, nâng cao tri thức trong cộng đồng.
Du xuân cùng Vietjet với khuyến mãi vé bay từ 0 đồng
Vietjet tung vé bay quốc tế từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí) vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 và tuần lễ vàng ưu đãi đến 20% cho hạng vé Business và SkyBoss.
Mercedes-AMG G 63 độ mui trần giá hơn 1,3 triệu USD
Hãng độ Refined Marques vừa giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc SUV hiệu năng cao Mercedes-AMG G 63, vốn chỉ được sản xuất giới hạn 20 chiếc toàn cầu.
Đằng sau hành trình tạo ra thiết kế VF 7 của Torino Design
VinFast VF 7 được thiết kế với tham vọng hiện thực hóa ý tưởng đưa một mẫu xe đủ sức khiến người nhìn phải choáng ngợp khi lăn bánh trên mọi cung đường.
Bay thẳng đến di sản Angkor cùng đường bay mới của Vietjet
Chào đón mùa lễ hội cuối năm và năm mới 2024, ngày 15/12 Vietjet chào đón chuyến bay đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với thành phố di sản Siem Reap, Campuchia.
Klook gọi được 210 triệu USD vốn đầu tư
Klook - nền tảng thương mại điện tử dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch - công bố đã hoàn tất khoản huy động vốn trị giá 210 triệu USD.
HDBank ưu đãi vay 6,8% mùa cao điểm cuối năm
HDBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi lãi suất từ 6,8%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ.
Bật mí 8 địa điểm du lịch Jakarta nổi tiếng khiến ‘vạn người mê’
Ghé thăm các địa danh nổi tiếng này, bạn sẽ cảm nhận được một Jakarta sôi động, hiện đại bậc nhất Đông Nam Á nhưng vẫn gìn giữ trọn vẹn vẻ đẹp văn hóa, truyền thống lâu đời.
Hà Nội chính thức điều chỉnh giá nước sinh hoạt
Hà Nội chính thức phê duyệt giá nước sinh hoạt. Từ 1/7, giá nước đối với hộ dân sử dụng trên 30 m3/tháng là 24.000 đồng/m3; từ 1/1/2024, giá bán mức này lên 27.000 đồng/m3.