Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HYRO - thức uống bổ sung năng lượng 'đốn tim' giới trẻ

HYRO đồng hành cùng người trẻ trên hành trình cân bằng công việc và cuộc sống, duy trì năng lượng tích cực để chạm đến mục tiêu.

Thức uống bổ sung năng lượng HYRO với công thức độc đáo, dồi dào các loại vitamin B giúp người dùng tỉnh táo và tập trung, hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng.

Sở hữu nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng phân khúc, HYRO “đốn tim” giới trẻ, trở thành bạn đồng hành trên hành trình trải nghiệm cuộc sống năng động, đầy màu sắc.

Là thức uống bổ sung năng lượng, HYRO có hương vị thơm ngon và thiết kế cá tính, hiện đại. Bao bì với màu sắc tươi sáng, hình ảnh nhận diện đầu lâu độc đáo cùng các họa tiết thiết kế hiện đại. Tất cả tạo nên bộ nhận diện trẻ trung, mạnh mẽ và năng động.

Một trong những điểm khác biệt của sản phẩm là thành phần và giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm có chiết xuất từ nước ép táo, không lo đường, tăng cường nhiều loại vitamin.

HYRO,  thuc uong bo sung anh 3

HYRO trở thành bạn đồng hành của giới trẻ.

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến Gen Z thường xuyên đối mặt với áp lực công việc và căng thẳng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải thiếu sức sống. HYRO sẽ cung cấp nguồn năng lượng tức thì để Gen Z “refresh” chính mình.

Sở hữu nhiều ưu điểm, HYRO nhanh chóng “gây bão” trên thị trường dù mới ra mắt thời gian ngắn. Minh chứng là phiên livestream độc quyền đầu tiên của HYRO kết hợp hot KOLs đã bán hơn 60.000 sản phẩm trong vòng 3 giờ.

Sản phẩm đang được phân phối chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Tiktokshop, Shopee.

Chi An

Bạn có thể quan tâm