Loạt ưu đãi hấp dẫn cập bến Shopee ngày 15/9
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.
279 kết quả phù hợp
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.
Shopee mang đến loạt deal đồng giá từ 1.000 đồng cùng hàng nghìn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển tại sự kiện “Ngày 15 sale đồng giá” vào 15/8.
Kim Seon Ho, Seo Ye Ji đang có những bước trở lại màn ảnh sau những sự cố liên quan đến chuyện tình cảm.
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.
Hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua hàng hiệu giá tốt, nhận Shopee xu hay ưu đãi từ các thương hiệu chính hãng là điểm nổi bật của "7.7 Siêu sale hàng hiệu".
Trong tập đặc biệt của “Nói vui mua nhiều” vào 18h30 ngày 6/7 trên TodayTV và ứng dụng Shopee, danh hài Kiều Oanh sẽ mang đến nhiều tiếng cười và loạt giải thưởng hấp dẫn.
Diễn ra trong khuôn khổ chương trình “7.7 Siêu sale hàng hiệu” của Shopee, sự kiện “Siêu sale thành viên” mang đến nhiều ưu đãi với số lượng và thời gian có hạn.
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
Ngày 30/6 là cơ hội cuối cùng để người dùng săn loạt ưu đãi kịch sàn từ Ngày siêu thương hiệu adidas "Vững bước đường đua - Sẵn sàng bứt phá” trên Shopee Mall.
Nữ diễn viên cùng em gái được phát hiện đến mua đồ ở chuỗi bách hóa chuyên bán hàng giá rẻ.
Từ 26/5, Shopee khởi động chuỗi sự kiện hướng đến ngày sale số đôi 6.6, mở đầu với "Siêu Hội Hoàn Xu" - hoàn đến 50%.
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Đây được xem là luồng gió mới cho khán giả vốn đã quen với các show hẹn hò đầy tai tiếng, khiếm nhã khác.
Theo chuyên gia, sự nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình khiến nhiều người bị chú ý về đời tư và kéo theo tranh cãi, ví dụ trường hợp của Song Ji A.
Nổi lên sau một đêm nhờ tham gia các chương trình truyền hình, nhiều người ở Hàn Quốc trở thành gương mặt được khán giả biết đến song sự nổi tiếng cũng kéo theo không ít lùm xùm.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Trong vụ Song Ji A thừa nhận dùng hàng hiệu giả, những lời chỉ trích cô cho thấy mối quan tâm của nhiều người đối với các video phô trương sự giàu có trên mạng.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.