Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
463 kết quả phù hợp
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Huỳnh Hiểu Minh vướng tin cắm trại cùng hot girl Diệp Kha
Khán giả phát hiện Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch cùng một người phụ nữ và nhiều người cho rằng đó là Diệp Kha.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Bí mật động trời trong vụ tai nạn hàng không ở Trung Quốc
Máy bay của hãng Beihang Airlines lao xuống biển cùng toàn bộ 103 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn. Nhiều tháng sau, nhà chức trách đã tìm ra nguyên nhân.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Vòm đá sa thạch lớn nhất thế giới
Được hình thành qua nhiều thiên niên kỷ, công viên quốc gia Arches nổi lên với những khối đá tự nhiên khổng lồ khiến nhiều du khách kinh ngạc và thích thú.
Đằng sau việc Prada 'nghỉ chơi' với Lý Dịch Phong
Sau bê bối của Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng và lùm xùm xoay quanh Irene, Chanyeol, nước cờ mới từ thương hiệu khiến nhiều người tò mò.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Hàng Trung Quốc tràn ngập thị trường Nga
Ôtô, TV và điện thoại thông minh Trung Quốc đang thay thế các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc tại Nga.
Búp bê khổng lồ trên phố ám ảnh người dân Thượng Hải
Mô hình búp bê bơm hơi dài 7 m do một hãng thời trang đặt ở Thượng Hải được mô tả là "gớm ghiếc", khiến người dân địa phương hoảng sợ khi nhìn thấy.
Những chàng trai chơi đồng hồ tiền tỷ
Nam Võ sở hữu Patek Philippe Nautilus có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây chỉ là một trong số nhiều chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập của anh.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Chiếc quần cấm kỵ với phụ nữ Trung Quốc
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
adidas mất thị trường Trung Quốc
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu
Từng tạo ra những cột mốc lịch sử cho nền bóng đá Trung Quốc tại La Liga, nhưng Wu Lei không thể duy trì thành công và phải chấp nhận sự thật phũ phàng.
Bằng chứng hẹn hò mới của Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha
Huỳnh Hiểu Minh được cho là tặng hai chiếc túi hàng hiệu cho Diệp Kha vào dịp sinh nhật, dù nhân vật chính chưa lên tiếng.
Valentino cầu xin sự khác biệt
Tầm nhìn của Pierpaolo Piccioli về thương hiệu di sản là thu hút thế hệ trẻ, đưa nó ra khỏi "sự xa hoa hợm hĩnh và tinh hoa của 10 năm trước".
Nhiều nhà hàng chục tỷ đồng ở Đà Nẵng bị bỏ hoang
Hàng loạt nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí phục vụ khách du lịch quốc tế rơi vào tình trạng đóng cửa, bỏ hoang vì thiếu khách du lịch.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.