Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
463 kết quả phù hợp
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Xe điện Trung Quốc đang dần thống trị thị trường Thái Lan
Các hãng xe Trung Quốc đang dần chiếm thị phần xe điện Thái Lan và áp đảo các hãng xe từ Nhật Bản, châu Âu.
Loại kem Trung Quốc đốt không chảy gây dậy sóng mạng xã hội
Một nhãn hiệu kem của Trung Quốc, được ví von như "Hermes của các hãng kem", đã bị chỉ trích sau khi một số loại kem của hãng không tan chảy ngay cả khi được hơ nóng bằng lửa.
EuroCham: Việt Nam là điểm đến hứa hẹn giữa bất ổn toàn cầu
Doanh nghiệp châu Âu bi quan hơn về môi trường kinh doanh, nhưng chủ yếu do các yếu tố bên ngoài. Theo chủ tịch EuroCham, đây vẫn là thời điểm thú vị để đầu tư tại Việt Nam.
Quan Hiểu Đồng, Trần Hách, Trịnh Khải liên tiếp vướng vào các vụ kiện trong kinh doanh. Các minh tinh bị chỉ trích lấy uy tín để kiếm tiền.
Điện thoại phát nổ khi vừa cắm sạc, người phụ nữ bị bỏng nặng
Nguyên nhân vụ nổ điện thoại khi sạc được cho là ở chất lượng củ sạc kém. Khi vừa cắm sạc vừa dùng, máy lập tức bốc cháy.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
‘Chi tiêu trả thù’ ở khắp châu Á
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Cửa hàng của Louis Vuitton ở Trung Quốc vướng cáo buộc bán hàng fake. Thương hiệu bị tòa án địa phương yêu cầu bồi thường cho khách hàng.
Nữ diễn viên từ bỏ lợi ích kinh tế tại 4 công ty trong bối cảnh các cơ quan quản lý đề ra những quy định gắt gao để kiểm soát thuế.
Nghệ sĩ Trung Quốc điêu đứng vì fan
Người hâm mộ là nhân tố quan trọng giúp nghệ sĩ duy trì danh tiếng. Tuy nhiên, chính họ cũng mang đến rắc rối cho các sao nếu có suy nghĩ và hành vi lệch lạc.
Phản ứng từ nhãn hàng sau vụ MV bị gỡ của Sơn Tùng
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Lối ra cho 'Zero Covid-19' của Trung Quốc
Đợt bùng dịch lớn nhất trong 2 năm qua ở Trung Quốc khiến băn khoăn về "cái giá" khi theo đuổi "Zero Covid-19", cũng như sẽ có rủi ro gì nếu thay đổi chính sách, lại xuất hiện.
Hố sâu ngăn cách tuyển Việt Nam trước Nhật Bản
Tối 29/3, hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khép lại bằng trận hòa khó tin trước đội chủ nhà Nhật Bản.
Nhan sắc 'nữ thần bóng rổ' Trung Quốc
Nổi tiếng từ thời trung học nhờ những bức hình chụp lén, Zhong Qiuqiu thu hút nhiều người hâm mộ. Cô hiện là người mẫu ảnh kiêm influencer được yêu mến tại Trung Quốc.
Samsung, Oppo cạnh tranh ở phân khúc sôi động nhất thị trường Việt
Samsung và Oppo cạnh tranh trong nhiều năm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nơi tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các thương hiệu smartphone tại Việt Nam.