Không phải vàng, bạc mới là đồng tiền được ưa chuộng thời Trung cổ
Khi giao dịch trên biển trở nên phổ biến, các thương nhân nhận ra vàng có nhiều hạn chế. Từ đó, tiền bạc xuất hiện và được sử dụng phổ biến hơn.
416 kết quả phù hợp
Không phải vàng, bạc mới là đồng tiền được ưa chuộng thời Trung cổ
Khi giao dịch trên biển trở nên phổ biến, các thương nhân nhận ra vàng có nhiều hạn chế. Từ đó, tiền bạc xuất hiện và được sử dụng phổ biến hơn.
Đồng hồ bán chạy nhất năm và những thống kê đáng chú ý
Rolex là thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất một năm vừa qua. Trong khi đó, mẫu Omega x Swatch MoonSwatch chứng minh sức hút khi giữ nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng.
Cô gái chuyên phát hiện đồ thật, giả
Theo Kai Ning, chuyên viên giám định phải nắm rõ tiêu chuẩn chất lượng để phát hiện điểm khác biệt giữa hàng thật và đồ giả. Vì thế, công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, nhạy bén.
Đồng hồ xa xỉ ở thị trường thứ cấp giảm giá sâu
Các mẫu đồng hồ vốn đắt hàng trên thị trường thứ cấp của các thương hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet chứng kiến mức giá giảm mạnh.
Cái khó của xe điện ở Đông Nam Á
Tỷ lệ xe điện tại Đông Nam Á hiện nay chưa đáng kể, nhưng sự quan tâm ngày càng tăng đối với xe điện trong khu vực hứa hẹn sẽ thúc đẩy hơn nữa tiềm năng chuyển đổi xanh.
Bữa trưa của hai người đàn ông giàu nhất thế giới
Tỷ phú Elon Musk và ông chủ tập đoàn hàng xa xỉ LVMH Bernard Arnault đã gặp nhau hôm 16/6, trong một bữa trưa sang trọng tại Paris, theo Telegraph.
Vị kiến trúc sư được giới siêu giàu toàn cầu săn đón
Chỉ bằng các khối bê tông màu xám, kiến trúc sư Tadao Ando dường như vẫn có thể vẫn xóa nhòa đi khoảng cách giữa một công trình và một kiệt tác nghệ thuật đương đại.
Vì sao OPEC+ quyết cắt giảm sốc sản lượng dầu
Các nước OPEC+ tiếp tục cắt giảm sản lượng khai thác dầu thô nhằm duy trì giá mặt hàng này ở mức cao, trong bối cảnh các nền kinh tế lớn trì trệ hoặc ở bên bờ vực suy thoái.
Dịch vụ trực tuyến đắt đỏ, công chúng quay lại với sách
CEO nhà xuất bản Bloomsbury tại Vương quốc Anh cho biết công chúng đang đọc sách nhiều hơn vì các dịch vụ phát trực tuyến đắt đỏ.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất 11,2 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ đế chế LVMH - đã mất 11,2 tỷ USD tài sản chỉ trong một ngày khi cổ phiếu của tập đoàn giảm mạnh.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Tài khoản rỗng của các thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Đế chế LVMH và bí mật đằng sau khả năng tăng trưởng bất chấp suy thoái
LVMH dường như chưa từng phải chậm lại bất chấp mọi cuộc suy thoái hay lạm phát.
Ba thị trường hưởng lợi nhờ việc Trung Quốc mở cửa
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Cuộc đua thừa kế trong những gia đình giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Louis Vuitton, Dior lấn sân thị trường đồng hồ
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Louis Vuitton, Dior đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới, quyết định thâm nhập thị trường phụ kiện cao cấp.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.