Xiaomi lao dốc sau khủng hoảng, cái giá của 'thổi phồng' quảng cáo
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.
1.216 kết quả phù hợp
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.
Triết lý của Clayton Christensen trong tác phẩm "The Innovator's Dilemma" là điều CEO NVIDIA Jensen Huang luôn nằm lòng.
Nhiều người chi hàng trăm USD chỉ để uống rượu cùng loại đá lấy từ băng ở Greenland. Món hàng xa xỉ này được quảng cáo là đá sạch nhất, lâu đời nhất.
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Đại diện CMC cho biết, Tập đoàn bị tấn công mã độc tống tiền nhưng dịch vụ đã được khôi phục và hoạt động ổn định.
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Nghe tin vợ bị hành hung, người đàn ông điều khiển ôtô đuổi theo nhân viên giao hàng (shipper) và dùng hung khí đánh người này đến nhập viện.
Mới đây, chị Lê Thị Thương theo chân bố mẹ chồng Trung Quốc đến tham quan viện dưỡng lão hàng đầu tại Thượng Hải. Để có phòng ở đây, ông bà phải chi tiền đặt cọc 10 tỷ đồng.
Nam nhân viên giao hàng (shipper) bị vợ chồng khách dùng ôtô truy đuổi, chặn đường chém phải nhập viện cấp cứu. Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra để xử lý đối tượng.
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Dù AI làm thay đổi thị trường lao động, nhân sự 30-40 tuổi vẫn có lợi thế nhờ kinh nghiệm, kỹ năng mềm và tư duy linh hoạt. Nếu chủ động học hỏi và thích nghi, họ khó bị thay thế.
Các vụ kiện tại Mỹ nhắm vào việc hai hãng Trung Quốc, TCL và Hisense, quảng cáo sai về công nghệ QLED.
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Nhiều chiếc bánh kem của Anh Triết trông như tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ hoặc mô phỏng túi hàng hiệu y như thật, khiến khách hàng luyến tiếc không nỡ ăn.
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Hai hành khách trên khoang thương gia của hãng bay Cathay Pacific Airways đi từ Sapporo đến Hong Kong bị buộc tội sau khi xô xát và ném đồ vào nhau.
Đại lý Darcars Honda ở tiểu bang Maryland bị cáo buộc đã thêm vào các khoản tiền "hoa hồng" bất hợp pháp vào chi phí mua xe của khách hàng.
Quy định cấm cho thuê lưu trú ngắn ngày tại chung cư gây nhiều tranh cãi khi doanh nghiệp than lỗ nặng, trong khi chuyên gia cho rằng quy định giúp ổn định thị trường nhà ở.
Số khung, số máy được xem là những dãy số "định danh" phương tiện giao thông, được dùng để hoàn thiện hồ sơ đăng ký xe và cũng xuất hiện trên cà vẹt xe.