Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
2.433 kết quả phù hợp
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Không ít mẫu xe ghi nhận sự cố trong giai đoạn đầu ra mắt. Nguyên nhân có thể đến từ công nghệ trang bị trên xe hoặc sự khác biệt về sức mạnh giữa xe điện với ôtô truyền thống.
Hai hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác cùng nhau để phát triển một mẫu bán tải thuần điện dành cho thị trường Mỹ. Một biến thể plug-in hybrid của mẫu bán tải này cũng được cân nhắc.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Trái với thị trường Nhật Bản, Nissan GT-R được giới thiệu với 2 phiên bản Skyline Edition và Takumi Edition dành riêng cho khách hàng Mỹ.
Do là mô hình đối tác nhượng quyền, The Body Shop Việt Nam dưới sự quản lý của tập đoàn InNature Berhad khẳng định không chịu ảnh hưởng nào bởi quy trình tái cấu trúc của hãng.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Sau sự sụp đổ của công ty mẹ ở Anh vào tháng trước, The Body Shop đã phải nộp đơn phá sản tại Mỹ và Canada do gặp khó khăn về tài chính.
Nhiều người dân Mỹ đặt dấu hỏi về khả năng minh bạch giá bán của các đại lý ôtô. Gần 30% cho biết đã bỏ về khi cảm thấy việc định giá tại các đại lý là không trung thực.
Nhật Bản là quốc gia duy nhất trên thế giới yêu cầu vợ và chồng phải dùng chung họ. Điều này khiến phụ nữ gặp rắc rối, sự nghiệp và danh tiếng bị ảnh hưởng sau khi kết hôn.
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.
Hãng xe Trung Quốc muốn thiết lập một nhà máy ở Mexico để tận dụng các khoản ưu đãi thuế cho ôtô điện tại thị trường Bắc Mỹ.
Doanh số xe điện tại Đức và Pháp có xu hướng đi xuống trong tháng đầu năm, một phần do động thái thắt chặt chính sách trợ cấp mua xe.
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Kích thước trung bình của ôtô mới đã tăng lên trong vòng 20 năm gần đây. Người dân châu Âu thậm chí cũng đã bắt đầu mua ôtô lớn hơn, tương tự khách hàng Mỹ.
Ngày 31/1, VinFast thực hiện bước tiến mới trong mở rộng kinh doanh khi công bố tham dự NADA Show - triển lãm của Hiệp hội Đại lý Xe hơi Mỹ - diễn ra từ 1/2 đến 4/2 tại Las Vegas.