'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
1.307 kết quả phù hợp
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Chân dung tiểu thư Thái Lan viral khắp MXH nhờ một câu nói với vệ sĩ
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Dâu tây Nhật Bản có giá 19 USD/quả khiến dân mạng chia phe
Alyssa Antoci, cháu gái của chủ cửa hàng tạp hóa sang trọng, đã trở nên nổi tiếng trên TikTok sau khi chia sẻ bài đánh giá về loại quả này từ nhà cung cấp Elly Amai của Nhật Bản.
Nhiều loại trái cây 'xa xỉ' có giá rẻ giật mình
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Sự thật cherry nhập khẩu giá siêu rẻ bán đầy chợ Việt
Chưa đầy một tháng, cherry Chile được bán la liệt tại chợ Việt với giá giảm "sập sàn”. Ở Trung Quốc, loại trái cây từng là hàng xa xỉ này thậm chí giá chỉ còn 30.000 đồng/kg.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Đại gia kim cương 'ngã ngựa' trong cuộc khủng hoảng 80 tỷ USD
Ngành kim cương toàn cầu đang trải qua cú sốc lớn khi nhu cầu giảm mạnh, giá kim cương lao dốc và De Beers - gã khổng lồ từng thống trị thị trường - đang vật lộn để tồn tại.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Manchester City có thể chấp nhận một tiền đạo lười biếng không? Câu hỏi ấy chưa bao giờ nhức nhối như lúc này, khi Erling Haaland dần trở thành một "món hàng xa xỉ" mà Pep Guardiola khó lòng gánh vác.
Những tỷ phú tuổi Tỵ nổi danh toàn cầu
Từ công nghệ, tài chính đến hàng xa xỉ và giải trí, các tỷ phú tuổi Tỵ đã xây dựng đế chế vững mạnh và bồi đắp khối tài sản từ hàng chục đến hàng trăm tỷ USD.
Tết này, khách Trung Quốc không còn là 'mỏ vàng'
Tình hình kinh tế khó khăn của Trung Quốc được phản ánh rõ nét qua kế hoạch du lịch Tết Nguyên đán 2025, khi nhiều người chỉ chọn chuyến đi trong nước hoặc vài quốc gia lân cận.