Rủi ro từ trào lưu đeo lens một bên mắt như Sơn Tùng M-TP
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
594 kết quả phù hợp
Rủi ro từ trào lưu đeo lens một bên mắt như Sơn Tùng M-TP
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
Nguyên nhân gây ho đờm lâu ngày không dứt
Ho có đờm lâu ngày không khỏi không chỉ khiến người bệnh khó chịu mà còn cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe đáng lưu ý.
Dấu hiệu sớm của ung thư ruột non
Ung thư ruột non là mặt bệnh hiếm gặp do tế bào trong các mô của ruột non đột biến, phát triển ngoài tầm kiểm soát và hình thành các khối u.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Bé 6 tháng tuổi nhập viện sau khi ăn lòng đỏ trứng
Gia đình kể lại sau khi ăn lòng đỏ trứng khoảng 30 phút, trẻ xuất hiện các triệu chứng như nổi ban đỏ ở mặt và bụng, quấy khóc.
Thấy gì từ quyết định ngừng tiêm môi filler của vợ Quang Hải?
Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm khi chia sẻ quá trình tiêm tan môi trên MXH, cho thấy sự thoái trào của xu hướng thẩm mỹ "môi mọng" đang lan rộng.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Mắc cúm khi mang thai nguy hiểm thế nào?
Phụ nữ mang thai dễ bị lây nhiễm cúm hơn và khi bị cúm thì thường nặng hơn người khác.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Y tế Hà Nội nỗ lực khắc phục ảnh hưởng mưa lũ
Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội về công tác đáp ứng y tế trong mùa mưa lũ năm 2024, nhiều trường hợp được ghi nhận mắc các bệnh về da, tiêu hóa, sốt xuất huyết...
Chăm sóc sức khỏe chủ động tại vùng đất Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Bộ Y tế hướng dẫn xử lý nguồn nước sau bão
Sau mưa bão, tại những vùng bị thiên tai lũ lụt, nguồn nước thường bị bẩn, ô nhiễm khiến nguy cơ bùng phát bệnh truyền nhiễm cao hơn.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Vì sao nốt ruồi có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư nguy hiểm
Nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể đa phần là bình thường, tuy nhiên, những nốt ruồi mang các đặc điểm bất thường có thể cảnh báo nguy cơ ung thư đang tiềm tàng.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Người phụ nữ ở TP.HCM được cứu nhờ một cuộc điện thoại
Điều phối viên tổng đài Trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM kịp thời hướng dẫn sơ cứu qua điện thoại cho người thân của nạn nhân bị mắc nghẹn, đã ngưng tim.
Hai biện pháp cấp bách đẩy lùi dịch sởi ở TP.HCM
Khẩn trương tiêm bù, tiêm bổ sung vaccine sởi cho trẻ em 1-5 tuổi là một trong các giải pháp quan trọng giúp kiểm soát hiệu quả dịch bệnh sởi.
Bộ Y tế nói về tình hình dịch bệnh và vaccine Tiêm chủng mở rộng
Trên thế giới, tình hình bệnh truyền nhiễm vẫn diễn biến phức tạp, nhiều bệnh đã có xu hướng gia tăng số mắc tại nhiều quốc gia, trong đó có sốt xuất huyết, sởi, ho gà.
'Thần chú' trong gian bếp nhà hàng fine dining
Trong gian bếp hầu hết nhà hàng cao cấp, những thông điệp cổ vũ, truyền cảm hứng thường xuất hiện ở vị trí dễ nhìn, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.