Các KOL tô vẽ cuộc sống phi thực tế
Bằng lối sống xa xỉ và các bài đăng đầy hào nhoáng, những người có tầm ảnh hưởng lớn với mức thu nhập khủng đã tạo nên bức tranh không đầy đủ về ngành sáng tạo nội dung, theo CNA.
34 kết quả phù hợp
Các KOL tô vẽ cuộc sống phi thực tế
Bằng lối sống xa xỉ và các bài đăng đầy hào nhoáng, những người có tầm ảnh hưởng lớn với mức thu nhập khủng đã tạo nên bức tranh không đầy đủ về ngành sáng tạo nội dung, theo CNA.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Sao nữ có 500 lần thử vai trước khi nổi tiếng toàn cầu
Nhờ "Squid Game" chiếu năm 2021 và "All of Us Are Dead" đang phát sóng, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít người biết tới trở thành gương mặt được săn đón tại Hàn Quốc.
Hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển và thu nhập đáng mơ ước, nghề làm sáng tạo nội dung trên mạng ngày càng trở thành công việc được nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích.
VinUni trao thưởng cuộc thi 'Giải bài toán kinh doanh toàn cầu'
"Giải bài toán kinh doanh toàn cầu 2021 - VinUniversity Global Case Competition" do Đại học VinUni tổ chức vừa tìm quán quân trong số các đại diện trên khắp thế giới.
Người trẻ vừa xê dịch vừa kiếm tiền thời 4.0
Vượt qua những thách thức, nhiều người dần hiện thực hóa giấc mơ du lịch khắp thế giới nhưng vẫn đảm bảo công việc.
Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
Istar Media cung cấp các giải pháp hệ thống marketing toàn diện
Với hệ thống dịch vụ marketing hiệu quả, Istar Media trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng về spa, mỹ phẩm, bất động sản…
'Tôi xấu hổ khi nhận mình là TikToker'
Tủi hổ, bị bắt nạt từ trên mạng đến đời thực, không ít người dùng tuổi teen muốn thoát mác "sao TikTok".
Doanh nghiệp nên chọn hướng đi nào sau dịch?
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
'Influencer đã đến lúc phải chứng minh năng lực thực sự'
Đó là chia sẻ của nhà sáng lập Ecomobi Trương Công Thành tại workshop “Xu hướng dịch chuyển influencer marketing 2020”, diễn ra vào ngày 23/5 tại Hà Nội.
Hành trình xây dựng nền tảng bán hàng trên MXH tại ĐNÁ của Ecomobi
Thành lập năm 2016 tại Singapore chỉ với 6 nhân sự người Việt, sau 4 năm, Ecomobi đã có mặt ở 6 quốc gia, trở thành nền tảng hỗ trợ bán hàng trên MXH uy tín tại Đông Nam Á.
Trào lưu dàn dựng video 'quay lén' để nổi tiếng tại Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc dàn dựng các video, hình ảnh "quay lén", "chụp lén" với mong muốn trở thành hiện tượng mạng và kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó.
Creatory - ‘nhà chung’ của PewPew và MisThy hợp tác cùng METUB Network
Sự kiện ký kết hợp đồng chính thức giữa Creatory và METUB Network đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.