TPBank Mastercard FEST dẫn lối tới những trải nghiệm giải trí ấn tượng
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
108 kết quả phù hợp
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Delfina Brea (26 tuổi) hiện là gương mặt tiêu biểu nhất của padel nữ thế giới. Bên cạnh lối đánh kỹ thuật cao, tay vợt người Argentina còn gây chú ý nhờ vẻ ngoài ưa nhìn.
Với định hướng lấy con người làm trung tâm, công nghệ làm động lực, NCB đã bứt phá mạnh mẽ trong chiến lược nhân sự, trở thành điểm đến mới của nhân sự ngành ngân hàng.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Với Gen Z, Internet không chỉ là công cụ, mà là “hạ tầng” của đời sống học tập, làm việc và giải trí.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Tốt nghiệp cùng lúc 2 bằng cử nhân và thạc sĩ ngành Văn học tại Đại học Stanford, Emma Kexin Wang vẫn loay hoay làm 3 công việc bán thời gian và tương lai mờ mịt vì vấn đề visa.
Ngày 24/7, Joyce Phạm, con gái lớn đại gia Minh Nhựa, lần đầu đăng tải loạt ảnh con trai út Jayric trên Instagram, nhận về nhiều lời chúc mừng.
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
Tính năng mới của Facebook chỉ hiển thị bài đăng từ bạn bè, mang đến trải nghiệm tương tự những ngày đầu thành lập.
Gen Z lớn lên giữa những biến động chưa từng có, từ đại dịch, biến đổi khí hậu đến AI. Không chỉ đối mặt với áp lực thành công, họ còn chịu tần suất bị từ chối cao hơn bao giờ hết.
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
Sự tràn ngập của điện thoại thông minh và mạng xã hội đã làm suy yếu các kỹ năng sống cơ bản của thanh thiếu niên, khiến họ mất đi khả năng kết nối thực sự với thế giới xung quanh.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Loạt ảnh đen trắng của VĐV điền kinh Trung Quốc Wu Yanni trên Weibo nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô chỉnh sửa đến mức không còn nhận ra.