'Làm việc cầm chừng' và 8 xu hướng công sở của Gen Z
Gen Z đang "hồi sinh" những vấn đề cũ theo cách thức riêng. Điều này đòi hỏi cả người lao động và nhà tuyển dụng cần thấu đáo và linh hoạt để thích ứng với sự thay đổi.
83 kết quả phù hợp
'Làm việc cầm chừng' và 8 xu hướng công sở của Gen Z
Gen Z đang "hồi sinh" những vấn đề cũ theo cách thức riêng. Điều này đòi hỏi cả người lao động và nhà tuyển dụng cần thấu đáo và linh hoạt để thích ứng với sự thay đổi.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Yêu nhiều người nhưng vẫn độc thân
Ngày càng nhiều người quan tâm và theo đuổi phong cách hẹn hò “solo polyamory”. Họ công khai hẹn hò với nhiều người và không xác định lâu dài với ai.
Thế hệ 'quay xe', không còn nhậu tới bến
Nhiều bạn trẻ Gen Z thích uống rượu bia để "chill" hay hỗ trợ sức khỏe chứ không muốn thành "bợm nhậu".
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Khách Việt ít tin travel blogger
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Thế hệ chỉ thích làm việc một mình
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Lý do nhiều gen Z từ chối đến văn phòng làm việc
Sự bất an vì phải đi làm trong thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh và lạm phát là một trong những lý do lao động gen Z không muốn đến văn phòng và từ chối gắn bó với nơi làm việc.
Bộ sưu tập nội y của Jennie và những màn hợp tác gây bão năm 2023
Năm 2023, sự hợp tác giữa Jennie và Calvin Klein gây bão. Trong khi đó, Nike, adidas có nhiều màn hợp tác thành công.
Gen Z cần làm gì để bứt phá trong năm 2024?
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
'Bút thần' S Pen - nguồn cảm hứng cho các thế hệ người dùng Galaxy
Xuất hiện lần đầu trên dòng Galaxy Note và mới đây là S23 Ultra, S Pen không chỉ gây ấn tượng, mà còn tạo nên một phong cách sử dụng smartphone độc đáo qua thao tác chạm, viết, vẽ.
VinFast Evo200 - xe tay ga dành cho Gen Z năng động, sống xanh
Hiện đại, thông minh và thời thượng, VinFast Evo200 với mức giá 22 triệu đồng đang là mẫu xe máy điện “quốc dân” trong suy nghĩ của nhiều Gen Z Việt.
‘Timo x Truong Twins’ được vinh danh là dự án truyền thông xuất sắc
Dự án truyền cảm hứng “Timo x Truong Twins” nhận giải PR Awards 2023 hạng mục “Dự án truyền thông xuất sắc nhất ngành tài chính - ngân hàng” khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Điều gì khiến người dùng Note9 'lên đời' smartphone sau 5 năm?
Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với những cải tiến vượt bậc, S23 Ultra là mẫu smartphone được fan Note9 tin tưởng “lên đời” để sẵn sàng cho hành trình khai phá phiên bản tốt hơn của mình.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Gen Z làm việc 60 giờ/tuần, lên sếp sớm để không mang tiếng lười
Nhiều người Mỹ ở độ tuổi 20-30 đang nỗ lực phá bỏ định kiến rằng họ không làm việc chăm chỉ.
Vì sao nhiều người thích mối quan hệ mập mờ
Là bạn hay người yêu? Nhiều người trẻ cảm thấy bối rối khi phải “dán nhãn” cho một mối quan hệ và họ chọn phương án thứ 3: mập mờ.
Mối quan hệ giữa tình yêu và tình dục
Các nhà nhân chủng học cho rằng ở con người, sự hấp dẫn tình dục phát triển thành tình cảm lãng mạn để nuôi dưỡng mong muốn được bên nhau.