Vinhomes ra mắt loạt điểm vui chơi, mua sắm mới trước lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày 26-27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động loạt điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội, Hải Phòng.
820 kết quả phù hợp
Vinhomes ra mắt loạt điểm vui chơi, mua sắm mới trước lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày 26-27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động loạt điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội, Hải Phòng.
Thịnh hành từ 2023, "girly fashion" tiếp tục duy trì sức hút. Việc thể hiện sự nữ tính thông qua trang phục phản ánh nguồn sức mạnh lớn lao của người mặc.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
Nghề kiếm được nhiều tiền hơn Son Heung-min ở Hàn Quốc
Giáo viên dạy online ở các học viện tư thục lớn tại Hàn Quốc có thể kiểm hàng triệu USD mỗi năm, lương thậm chí còn cao hơn "quốc bảo" bóng đá của nước này.
Ca sĩ Hàn Baekhyun đến Việt Nam lúc nửa đêm
Baekhyun (EXO) đến TP.HCM để biểu diễn trong 2 show nhạc sắp tới. Đây là lần đầu anh tổ chức concert riêng ở Việt Nam.
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Vì sao fan nổi giận khi thần tượng K-pop hẹn hò
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Tranh của G-Dragon bị bí mật đem đi đấu giá
G-Dragon thậm chí không biết ai đã tự ý đăng ký và đem bức tranh "Youth is Flower" của anh đi đấu giá.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Thế giới đã chứng kiến sự trỗi dậy của J-pop và K-pop, liệu I-pop có thể là thế lực tiếp theo chiếm lĩnh các bảng xếp hạng toàn cầu?
Trang phục cut-out, xẻ sâu, trễ vai được nhiều tín đồ thời trang Hà Nội ưa chuộng trong tiết trời giao mùa. Váy áo kiệm vải giúp người mặc khoe lợi thế hình thể lý tưởng.
Sau K-pop, K-drama và K-noodles, tiếp theo sẽ là K-college?
Các trường đại học Hàn Quốc có thể là sự bổ sung mới vào danh sách “hot trend” đến từ xứ sở kim chi bao gồm K-pop, K-drama và K-noodles.
11 năm say nghề của nam HLV múa cột
Lắk Nguyễn (TP.HCM) trở thành HLV múa cột chỉ sau 6 tháng luyện tập. Bất chấp những định kiến, anh vẫn kiên trì theo đuổi bộ môn này suốt 11 năm qua.
Ăn chay ở 'thiên đường thịt nướng'
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Chuyên gia: 'Ninh Anh Bùi - Tùng Dương là trường hợp hy hữu'
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Thú chơi kỳ lạ từ những năm 1970 ở Mỹ đang bắt đầu một “kiếp mới” ở châu Á, giúp chữa lành cho nhiều người bế tắc vì gánh nặng áp lực cuộc sống, theo Wall Street Journal.