Rosé, Rihanna quảng cáo nội y mùa Valentine
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
987 kết quả phù hợp
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
Sài Gòn Simple Love 2025 bị hủy bỏ vì quá ế ẩm. Kết cục này dễ đoán khi sự kiện có danh sách nghệ sĩ chưa hấp dẫn, lại đụng độ đêm nhạc 2NE1.
Chi nhánh của nhà sách Kyobo triển khai góc "Giá sách của các ngôi sao". Nhiều nhà xuất bản gửi sách mới phát hành đến các công ty giải trí với hy vọng được nhắc đến.
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Bà xã cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa có vẻ đẹp "nàng thơ", vừa sở hữu bảng thành tích học tập nổi trội và nhạy bén trong kinh doanh.
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Sau 4 tập đầu tiên, "Single’s Inferno" mùa 4 dù đã nỗ lực tạo ra thử thách kịch tính, làm tăng sự cạnh tranh giữa các người chơi vẫn chưa thành công để lại nhiều dấu ấn.
Mùa xuân là lúc không khí lễ hội ngập tràn khắp cả nước. Năm nay, du khách sẽ có thêm lựa chọn đón xuân mới tại Ocean City với siêu lễ hội bao gồm 580 sự kiện kéo dài suốt 58 ngày.
Ngày 18/1-16/3, lễ hội Ánh sáng Phương Đông 2025 sẽ diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện, 1.000 điểm trải nghiệm ẩm thực - mua sắm, thu hút hàng triệu lượt khách đến vui chơi.
Tổng thống Hàn Quốc bị luận tội Yoon Suk Yeol đang ở trong khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt, có hàng rào dây thép gai cùng dãy xe buýt bao quanh, tạo thành bức tường phòng thủ.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Trong năm qua, Ninh Dương Story và Lê Tuấn Khang là những cái tên tạo ra cơn sốt lớn, được xem là hiện tượng trên mạng xã hội, song đang dần hạ nhiệt.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Bên cạnh mốt không quần, trào lưu diện váy ngủ ra đường cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng trong năm 2024, đồng thời tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Các concert anh trai diễn trong thời gian ngắn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả tới xem. Đây là điều chưa từng có ở thị trường nhạc Việt.