Cuộc đua xây nhà chọc trời ở Việt Nam chưa dừng lại
Saigon Marina IFC cao 240 m vừa thế chân Vietcombank Tower trong top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam, cho thấy cuộc đua xây nhà chọc trời vẫn chưa hạ nhiệt.
185 kết quả phù hợp
Saigon Marina IFC cao 240 m vừa thế chân Vietcombank Tower trong top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam, cho thấy cuộc đua xây nhà chọc trời vẫn chưa hạ nhiệt.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Mang theo túi Louis Vuitton đựng dụng cụ y tế, bác sĩ Alexander Golberg lên du thuyền ở Hamptons khám cho giới thượng lưu Mỹ, những người sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ y tế xa xỉ.
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Bất động sản hạng sang Singapore hút giới thượng lưu nhờ tính ổn định và nguồn cung khan hiếm, trở thành kênh trú ẩn dài hạn giữa bối cảnh thị trường thế giới biến động.
Tại Essensia Parkway, Lux-Well không phải khái niệm mơ hồ, mà là chuẩn sống được phát triển trong từng trải nghiệm từ thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiện ích độc bản.
Liệu bạn có muốn ngồi trên một chiếc AirCar, bay từ nhà đến chỗ làm mỗi ngày ở độ cao hơn 3.000 m?
Làn sóng bàn tháo tài sản Mỹ của các khách hàng giàu có châu Á đang ở mức đáng báo động.
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
Trang Hà (sinh năm 1994) có thể chi hơn 30 triệu đồng/tháng để chăm sóc 3 thú cưng xa xỉ, biến chúng thành ngôi sao quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Dành 17 ngày khám phá từ Bắc vào Nam, 2 vị triệu phú người Mỹ không ít lần "nhậu tới bến", học nấu ăn, chăn bò, tắm heo bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu.
Phiên bản đặc biệt của chiếc Huawei Mate XT Ultimate được thương hiệu chế tác điện thoại Caviar tùy chỉnh với thân máy làm hoàn toàn từ vàng 18K với tổng trị giá hơn 100.000 USD.
Những kẻ phạm tội gắn camera quay lén, sau đó bán quyền truy cập cho khách hàng vào các luồng phát trực tiếp ở hàng trăm khách sạn.