Điện thoại gập ba của Huawei phiên bản trị giá 100.000 USD
Phiên bản đặc biệt của chiếc Huawei Mate XT Ultimate được thương hiệu chế tác điện thoại Caviar tùy chỉnh với thân máy làm hoàn toàn từ vàng 18K với tổng trị giá hơn 100.000 USD.
167 kết quả phù hợp
Điện thoại gập ba của Huawei phiên bản trị giá 100.000 USD
Phiên bản đặc biệt của chiếc Huawei Mate XT Ultimate được thương hiệu chế tác điện thoại Caviar tùy chỉnh với thân máy làm hoàn toàn từ vàng 18K với tổng trị giá hơn 100.000 USD.
Camera giấu kín, phát livestream mọi lúc trong khách sạn ở Trung Quốc
Những kẻ phạm tội gắn camera quay lén, sau đó bán quyền truy cập cho khách hàng vào các luồng phát trực tiếp ở hàng trăm khách sạn.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Đặc quyền du lịch của ngôi sao khiến giới siêu giàu cũng thèm khát
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Doanh số bán biệt thự hạng sang tăng vọt ở Mỹ
Số giao dịch nhà ở trị giá hơn 10 triệu USD đã tăng mạnh tại New York, Miami và Palm Beach, dù thị trường bất động sản nhiều nơi trên thế giới giảm sút.
Thêm một hầm vàng khổng lồ cho giới siêu giàu
Một hầm vàng mới tại Singapore đang thu hút sự chú ý của giới siêu giàu bởi có thể bảo hiểm cho "mọi rủi ro" đối với tài sản được lưu trữ.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Giới siêu giàu châu Á lọt vào tầm ngắm của các nhà đấu giá
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Ai tổ chức chuyến du lịch Việt Nam cho ngôi sao, tỷ phú?
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Đại gia Trung Quốc ngừng 'vung tiền' ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Thị trường hàng xa xỉ ở Singapore đang sụt giảm nghiêm trọng, nhất là khi giới giàu có Trung Quốc hạn chế chi tiêu để tránh sự chú ý của truyền thông và chính quyền.
Ferrari soán ngôi 'xa xỉ nhất thế giới' của Hermès
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Dat Xanh Services: Nhiều Việt kiều không mua nổi BĐS cao cấp ở TP.HCM
Đại diện Dat Xanh Services cho biết hầu hết khách hàng Việt kiều mà ông tiếp xúc đều tìm mua bất động sản tầm trung để ở hoặc có tiềm năng khai thác cho thuê, thay vì chọn căn hộ cao cấp.
Cách giới siêu giàu vận chuyển xe sang khắp thế giới
Những người thuộc nhóm 1% giàu nhất sẵn sàng tìm kiếm dịch vụ, hoặc chi hàng triệu USD thuê máy bay chở hàng để vận chuyển siêu xe đi cùng họ trong các chuyến du lịch.
13 nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu tăng vốn điều lệ của NCB
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) công bố Nghị quyết HĐQT thông qua danh sách dự kiến các nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ thêm 6.200 tỷ đồng.
'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
Nhà phân phối Rolls-Royce, Lamborghini lấn sân mảng bất động sản
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.