Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
183 kết quả phù hợp
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Thuế quan khiến đại gia chần chừ mua Lamborghini
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Chi trăm nghìn USD để tiêm botox trên du thuyền xa xỉ
Mang theo túi Louis Vuitton đựng dụng cụ y tế, bác sĩ Alexander Golberg lên du thuyền ở Hamptons khám cho giới thượng lưu Mỹ, những người sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ y tế xa xỉ.
Ferrari phủ nhận sự tồn tại của mẫu xe điện thứ hai
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Masterise Homes ghi dấu ấn tại Branded Residences Forum Asia 2025
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Vợ Jack Ma, ông chủ Haidilao đổ tiền vào BĐS xa xỉ ở Singapore
Bất động sản hạng sang Singapore hút giới thượng lưu nhờ tính ổn định và nguồn cung khan hiếm, trở thành kênh trú ẩn dài hạn giữa bối cảnh thị trường thế giới biến động.
Essensia Parkway và những điểm chạm đắt giá của chuẩn sống Lux-Well
Tại Essensia Parkway, Lux-Well không phải khái niệm mơ hồ, mà là chuẩn sống được phát triển trong từng trải nghiệm từ thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiện ích độc bản.
Ôtô bay đầu tiên mở bán vào năm sau, giá ngang một chiếc Lamborghini
Liệu bạn có muốn ngồi trên một chiếc AirCar, bay từ nhà đến chỗ làm mỗi ngày ở độ cao hơn 3.000 m?
Dòng tiền của giới nhà giàu châu Á đang rời khỏi Mỹ
Làn sóng bàn tháo tài sản Mỹ của các khách hàng giàu có châu Á đang ở mức đáng báo động.
Những cánh cửa riêng định hình phong cách sống thịnh vượng
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
Cô gái ở TP.HCM chi hàng chục triệu/tháng nuôi chó săn quý tộc
Trang Hà (sinh năm 1994) có thể chi hơn 30 triệu đồng/tháng để chăm sóc 3 thú cưng xa xỉ, biến chúng thành ngôi sao quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
2 triệu phú Mỹ đi 17 ngày xuyên Việt
Dành 17 ngày khám phá từ Bắc vào Nam, 2 vị triệu phú người Mỹ không ít lần "nhậu tới bến", học nấu ăn, chăn bò, tắm heo bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu.
Điện thoại gập ba của Huawei phiên bản trị giá 100.000 USD
Phiên bản đặc biệt của chiếc Huawei Mate XT Ultimate được thương hiệu chế tác điện thoại Caviar tùy chỉnh với thân máy làm hoàn toàn từ vàng 18K với tổng trị giá hơn 100.000 USD.
Camera giấu kín, phát livestream mọi lúc trong khách sạn ở Trung Quốc
Những kẻ phạm tội gắn camera quay lén, sau đó bán quyền truy cập cho khách hàng vào các luồng phát trực tiếp ở hàng trăm khách sạn.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Đặc quyền du lịch của ngôi sao khiến giới siêu giàu cũng thèm khát
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.