Phòng khách sạn view xem diễu binh 2/9: Gần như hết
2 tuần trước lễ 2/9, nhiều khách sạn gần quảng trường Ba Đình đã "cháy phòng" dù giá tăng 30-50%. Du khách chấp nhận ở xa 10-15 km để "né" giá hoặc tìm phòng tốt hơn.
561 kết quả phù hợp
2 tuần trước lễ 2/9, nhiều khách sạn gần quảng trường Ba Đình đã "cháy phòng" dù giá tăng 30-50%. Du khách chấp nhận ở xa 10-15 km để "né" giá hoặc tìm phòng tốt hơn.
Sun World Ba Na Hills hợp tác chuyên gia ẩm thực người Đức Gregor J. Brennecke để nâng tầm chất lượng món xúc xích, vốn được xem là “đặc sản” của ẩm thực Bà Nà.
Một ngày sau bão Wipha, Hạ Long nhanh chóng khôi phục hoạt động du lịch gồm tuyến tàu, du thuyền tham quan vịnh, bảo tàng cùng các khu vui chơi giải trí...
Kết thúc quý II, NCB ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 6,5 lần so với cùng kỳ 2024. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy NCB đi đúng lộ trình và thu được những thành quả bước đầu.
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
Nhắc đến xe ga cao cấp, người dùng thường nghĩ đến Honda SH. Vậy liệu còn có các lựa chọn nào đáng cân nhắc hay không?
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Chèo kayak ngắm biển lân tinh, câu mực giữa đại dương, xem show Jetski bắn pháo hoa, chơi chợ đêm lấy cảm hứng từ bìa carton, Cát Bà về đêm là điểm đến thu hút du khách quốc tế.
Mê loài động vật là biểu tượng của lòng trung thành, nam thanh niên chi số tiền lớn để mua, trải nghiệm thú chơi chỉ dành cho giới thượng lưu.
Liên tục mở rộng mạng bay, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.
Trong bối cảnh tỷ lệ sinh giảm mạnh và dân số già hóa ở Nhật Bản, các loại hình kinh doanh từng thịnh vượng như khách sạn tình yêu cũng phải chuyển đổi mô hình.
Copper Beech, thương hiệu vận hành các private club quyền lực của giới tỷ phú và hoàng gia trên thế giới, chính thức ra mắt tại Việt Nam và chọn Haus Da Lat làm điểm đến đầu tiên.
Với quỹ phòng tăng nhanh, du khách không còn phải lo về cảnh hết phòng khi đến Phú Quý. Tuy nhiên, các khách sạn có tầm nhìn hướng biển vẫn nhanh chóng "cháy phòng" vào cuối tuần và dịp lễ 30/4.
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Hiếm khi xuất hiện tuyết trắng xóa, nhưng mùa đông tại một số điểm đến của Việt Nam vẫn mang vẻ đẹp kỳ ảo, không thua kém các quốc gia khác.
Honda Civic, Volkswagen Golf R, GTI hay Kia Forte đều không còn được trang bị tùy chọn số sàn từ đầu năm nay.
Kết thúc năm 2024, NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu kinh doanh đã đặt ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên.
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.