Động thái lạ của Apple tại Trung Quốc
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
583 kết quả phù hợp
Động thái lạ của Apple tại Trung Quốc
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Gỏi đu đủ Ty Thy ở TP.HCM lại mở bán sau 4 lần đóng cửa
Sau hơn 4 tháng chuyển sang hình thức bán mang đi, gỏi đu đủ Ty Thy tiếp tục khai trương lần 5. Quán mới nằm tại nhà riêng trên đường Bến Phú Lâm (phường Bình Tây) với quy mô thu hẹp.
Techcombank hỗ trợ giải phóng mặt bằng dự án sân bay Gia Bình
Techcombank thiết kế các giải pháp riêng nhằm hỗ trợ người dân nhận đền bù nhanh chóng, an toàn, đồng thời sớm tái định cư và ổn định đời sống.
Chuỗi nhà thuốc Tsuruha Drug Store ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Sao Việt hào hứng trải nghiệm phòng tập hot yoga độc quyền Nhật Bản
Lava Fitness Studio | 25 Fit chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam ngày 21/7 với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn, đặc biệt là hot yoga.
Người đàn ông chi 600.000 USD để 'thải độc' tại một tiệm tóc
Salon này liên tục yêu cầu người đàn ông nạp tiền để sử dụng các dịch vụ thụt tháo đại tràng, châm cứu thải độc... 2 năm sau, anh mới nhận ra nơi này không có giấy phép hành nghề.
NHNN yêu cầu miễn, giảm lãi vay cho người dân sau bão số 3
NHNN vừa có công văn chỉ đạo các tổ chức tín dụng cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay, tiếp tục cho vay mới nhằm hỗ trợ khách hàng khôi phục sau bão Wipha.
'Cơn sốt' matcha của người Việt
Người tiêu dùng đã chi hơn 220 tỷ đồng mua các sản phẩm matcha, trong đó bột matcha để pha uống đạt doanh số "khủng" trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Yakiniku Like chào đón nhà hàng nướng solo thứ ba tại Saigon Centre
Chuỗi nhà hàng với hình thức nướng solo độc đáo Yakiniku Like tiếp tục mở rộng với chi nhánh thứ ba tại Saigon Centre cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Khách 'rùng mình' đến khách sạn robot ở Nhật Bản
Trải nghiệm tại khách sạn robot không chỉ thu hút hàng chục nghìn lượt xem, mà còn gây tranh luận về ranh giới giữa công nghệ và cảm xúc trong ngành du lịch hiện đại.
Vẫn 'bội thực' phố đi bộ Hà Nội
Dù được kỳ vọng thúc đẩy du lịch đêm, nhiều tuyến phố đi bộ ở Hà Nội sau nhiều năm vẫn vắng khách, trái ngược với thành công của khu vực Hồ Gươm.
Vì sao 'trùm' bút bi Thiên Long muốn đi bán sách?
Fahasa cho rằng việc Thiên Long mua cổ phần chi phối Phương Nam không phải là vấn đề lớn. Dù vậy, cục diện thị trường nhà sách chắc hẳn sẽ có những biến động trong thời gian tới.
W Facewash ghi dấu ấn với người trẻ qua tuyên ngôn 'Da sạch tự nó đẹp'
Giữa nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại, không cầu kỳ hay phức tạp, W Facewash chọn hướng đi riêng, trở về giá trị nguyên bản - “Da sạch tự nó đẹp”.
Mailisa đổ bộ Bảo Lộc với đại nhạc hội mãn nhãn
Ngày 28/5, Mailisa khai trương chi nhánh thứ 17 tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, với sự kiện đại nhạc hội hoành tráng cùng chuỗi ưu đãi làm đẹp hấp dẫn.
Khối tài sản 'khủng' của Uông Tiểu Phi
Chuỗi nhà hàng Mã Lục Ký của Uông Tiểu Phi đã mở tới hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc. Anh nắm giữ 25%-36% cổ phần, tương đương hơn 3 tỷ NDT.
Quán vỉa hè trứ danh của đầu bếp Việt mới qua đời tại Canada
Quán ăn bình dân của "Lunch Lady" Nguyễn Thị Thành không chỉ bán thực đơn thay đổi theo ngày mà còn kể câu chuyện về người phụ nữ đưa ẩm thực Việt bước chân ra thế giới.
Bà chủ quán ăn Việt trứ danh qua đời tại Canada
Bà Nguyễn Thị Thành, chủ quán ăn bình dân ở TP.HCM được đầu bếp lừng danh Anthony Bourdain mệnh danh là "Lunch Lady", qua đời tại Canada ở tuổi 58.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
Công viên ở Hàn Quốc đón bộn khách nhờ tầm nhìn sang Triều Tiên
Một công viên gần biên giới liên Triều thu hút đông đảo du khách sau khi quán cà phê Starbucks mở cửa chi nhánh có tầm nhìn sang Triều Tiên.
KKV tăng cường đẩy mạnh hợp tác chiến lược tại Việt Nam
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).