Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
8.850 kết quả phù hợp
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Saigon Co.op thu hơn 30.000 tỷ đồng năm vừa qua
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết trong bối cảnh lãi suất đang tăng cao, công ty đã phấn đấu giảm dư nợ vay về 0 đồng.
Đồng hồ lấy cảm hứng từ công xưởng, nhà máy
Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp nặng, nhiều thương hiệu chế tác đồng hồ, thiết kế không gian trưng bày, bán hàng theo phong cách Industrial Loft.
Người dân tìm mua USD, giá đồng tiền của Iran xuống thấp kỷ lục
Bất chấp các biện pháp kiểm soát của ngân hàng trung ương Iran, giá trị của đồng rial vào hôm 25/2 đã giảm xuống mức thấp kỷ lục so với đồng USD do tâm lý lo ngại của người dân.
Vợ Xuân Trường phụ chồng làm kinh doanh
Mở rộng thêm một chi nhánh vật lý trị liệu ở TP.HCM, tiền vệ Lương Xuân Trường để vợ Nhuệ Giang làm giám đốc văn phòng Hà Nội.
Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng với diện mạo mới
2 cửa hàng hoa tươi cao cấp của Dalat Hasfarm vừa được khai trương tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc trong hoạt động mở rộng chuỗi theo mô hình bán lẻ hiện đại.
Paris thay da đổi thịt mạnh mẽ thời gian qua khi đổ tiền vào văn hóa, thu hút các nghệ sĩ hàng đầu tới sống và làm việc, với tham vọng trở thành kinh đô nghệ thuật mới ở châu Âu.
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Vì sao người trẻ thích đi bar, pub
Khi gặp căng thẳng trong công việc và cuộc sống, nhiều người chọn đến câu lạc bộ, hộp đêm để hòa mình vào những điệu nhảy. Họ cho rằng đó là cách xả stress nhanh nhất.
Quán cà phê tại TP.HCM phải 'cộng sinh' để tồn tại
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Nhiều người dương tính với ma túy tại quán bar Rex ở Hà Nội
Hàng loạt dấu hiệu vi phạm tại quán bar Rex, đã bị lực lượng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) phát hiện, xử lý.
Những ngày hoàng kim của quần áo hàng thùng
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Trải nghiệm công nghệ toàn diện tại cửa hàng Samsung GalaxyZone
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Các chung cư cà phê ở TP.HCM đang làm ăn ra sao
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, phần lớn các chung cư cà phê ở quận 1 đều tồn tại một số bất cập như không gian khiêm tốn, vấn đề vệ sinh và ngày càng xuống cấp.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Chung cư cà phê 42 Nguyễn Huệ xuống cấp nhưng vẫn hút khách nước ngoài
Sở hữu vị trí đắc địa ở quận 1, chung cư 42 Nguyễn Huệ được nhiều du khách ghé đến. Tuy nhiên, hiện trạng xuống cấp, gửi xe bất tiện khiến cư xá này dần mất sức hút với khách Việt.
Shark Thủy đề xuất chuyển học phí Apax Leaders thành nợ vay trả lãi
Với những phụ huynh cần rút phí, Apax đề xuất chuyển thành hợp đồng vay, có lãi suất như ngân hàng và trả dần sau giai đoạn tái cấu trúc.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Xu hướng sống xanh, khỏe mạnh với thức uống healthy
Sống lành mạnh với thức uống healthy là “chìa khoá vàng” giúp nâng cao sức khoẻ về thể chất và tinh thần.