Những vấn đề của Phú Quốc
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
1.006 kết quả phù hợp
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Gần dịp nghỉ lễ 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, lượng du khách đổ về Điện Biên ngày một đông đúc. Cảnh thiếu khách sạn khiến nhiều người dời lịch tham quan.
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Tận dụng các tuyến cao tốc mới, nhiều du khách từ TP.HCM lên kế hoạch du lịch lễ tự túc bằng ôtô riêng để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí.
Nhiều người thay đổi kế hoạch du lịch trước thông tin có thể nghỉ lễ đến 5 ngày. Tuy nhiên, một số gặp khó khăn khi vé xe, phòng khách sạn view đẹp đã "cháy vé" từ lâu.
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2024 (4-7/4), BenThanh Tourist tung chương trình khuyến mại “35 tuổi vàng - ngập tràn ưu đãi” thu hút hàng nghìn lượt khách.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.