Vaccine mới phế cầu 23 đặc biệt cần thiết cho người cao tuổi
Từ ngày 28/8, gần 200 Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vaccine phế cầu 23 cho trẻ em từ 2 tuổi và người lớn.
411 kết quả phù hợp
Vaccine mới phế cầu 23 đặc biệt cần thiết cho người cao tuổi
Từ ngày 28/8, gần 200 Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vaccine phế cầu 23 cho trẻ em từ 2 tuổi và người lớn.
8 năm định vị chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại Việt Nam của VNVC
Sau 8 năm thành lập, Hệ thống tiêm chủng VNVC góp phần quan trọng thay đổi diện mạo ngành tiêm chủng vaccine dịch vụ tại Việt Nam, bao phủ các loại vaccine quan trọng cho trẻ em và người lớn.
Long Châu ra mắt tính năng ‘Nhắc uống thuốc’ tích hợp ngay trên app
Long Châu chính thức ra mắt tính năng “Nhắc uống thuốc” hoàn toàn mới trên ứng dụng, giúp người dùng thiết lập lịch uống thuốc dễ dàng, linh hoạt theo nhu cầu.
Chuỗi siêu thị Nhật Bản gây tranh cãi vì 'đo' nụ cười của nhân viên
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Đổ xô mua đá phong thuỷ để 'không làm vẫn có ăn'
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Trường hợp kỳ lạ của nạn nhân trong vụ hack lịch sử 10 năm trước
Chỉ được trả lại 15% số tiền mã hóa đã mất, nhưng khi quy đổi ra tiền mặt, nạn nhân của vụ hack Mt. Gox lại đang có lời.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Phiên đấu giá thu về hơn 294 triệu USD ở Hong Kong
Doanh thu cuộc đấu giá mùa xuân của Christie’s Hong Kong đạt mức cao, cho thấy sự trỗi dậy của các nhà sưu tầm trẻ và sức mạnh thị trường Trung Quốc.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Thông điệp từ một thế hệ đầy cô đơn
Cuộc sống càng hiện đại, con người càng cảm thấy cô đơn. Qua màn hình, chúng ta có thể kết nối với cả thế giới nhưng lại gặp khó khăn khi muốn xây dựng một mối quan hệ bền chặt.
4 kiểu nhẫn đính hôn khó lỗi thời
Có một số kiểu dáng nhẫn đính hôn luôn nhận được sự yêu thích của các cặp đôi, từ Solitaire cổ điển đến Toi et Moi lãng mạn.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Co.opmart khai mạc lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
'Mỏ vàng' mới từ kim cương nhân tạo của Pandora
Pandora chuyển hướng sang kinh doanh kim cương nhân tạo, rút lui khỏi thị trường kim cương tự nhiên. Quyết định này đã giúp hãng trang sức Đan Mạch đạt được doanh thu ấn tượng.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
VNPAY Taxi hút người dùng với màn hình LED độc đáo và ưu đãi liên hoàn
VNPAY Taxi chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau khi tung ra bảng quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.