Tranh cãi về quán bar cấm người trẻ dưới 30 tuổi
Chính sách "cấm cửa" khách hàng dưới 30 tuổi nhằm tạo ra "không gian thư thái" của nhiều nhà hàng, quán bar ở Mỹ đang tạo cuộc tranh luận lớn.
678 kết quả phù hợp
Tranh cãi về quán bar cấm người trẻ dưới 30 tuổi
Chính sách "cấm cửa" khách hàng dưới 30 tuổi nhằm tạo ra "không gian thư thái" của nhiều nhà hàng, quán bar ở Mỹ đang tạo cuộc tranh luận lớn.
Phạt chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' tại TP.HCM
UBND Quận 1, TP.HCM xử phạt hành chính chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' trên đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành.
Chiêu lừa khách thành gái mại dâm ở các quán bar Nhật Bản
Tìm kiếm "con mồi" trên mạng, tán tỉnh, mời đến club, vào vai người yêu và cuối cùng tạo ra khoản nợ khổng lồ là phương thức lừa khách nữ vào con đường mại dâm ở các hosutokurabu.
Kiểm tra, xử lý quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Sau các bài lên án trên mạng xã hội, quán cà phê hẹn hò có lắp gương một chiều trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) đã bị kiểm tra.
Các TikToker xin lỗi vì review quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Một số KOL đã lên tiếng xin lỗi, liên hệ trả lại tiền review sau khi quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì lắp gương một chiều, chỉ để khách nam nhìn và "pick" khách nữ.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì có gương 1 chiều, chỉ nam nhìn nữ
Khách nam có thể quan sát, lựa chọn khách nữ từ căn phòng tối sau tấm gương một chiều. Nhiều người lo ngại nguy cơ quay lén, môi giới mại dâm ở quán cà phê này.
'Dàn ác quỷ Burning Sun' và nỗi xấu hổ của Hàn Quốc
JoongAng nhấn mạnh bộ phim tài liệu về bê bối Burning Sun là nỗi xấu hổ của Hàn Quốc, đặc biệt khi xét đến hình phạt quá nhẹ cho Seungri và đồng bọn.
Sa chân vào con đường bán dâm vì lỡ nghiện Hosutokurabu
Nhiều phụ nữ độc thân đến các Hosutokurabu vì cô đơn. Họ cảm thấy hào hứng khi gặp “phiên bản đàn ông không thấy trong cuộc sống hàng ngày".
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Ôtô điện có phạm vi hoạt động ngày càng xa
Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.
Đàn ông không phải khóc thầm nữa
Các chương trình trị liệu tâm lý bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khoẻ tinh thần của nam giới sau khi vấn đề này bị ngó lơ một thời gian dài.
Khách hàng bắt quản lý quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu ống hút
Một khách hàng Hàn Quốc bắt quản lý quán cà phê người Trung Quốc phải quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu uống hút cho đơn đồ uống của cô, SCMP đưa tin.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Gửi tiết kiệm 10 triệu, khách hàng bất ngờ trúng thưởng 1 tỷ đồng
HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong chương trình “Khai xuân đắc lộc - Năm mới phát tài”, đặc biệt có một khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Có một nhà máy ở Lan Phường, thành phố phía bắc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), đã tạo ra dịch vụ "xé nát kỷ vật tình yêu" dành cho những người tan vỡ trong tình cảm.
Tới thời nam giới chạy đua 'độ vòng 3'
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.