Máy giặt lạ như chuột Mickey gây sốt tại Trung Quốc
Mẫu máy giặt "dành cho người lười" của Haier trang bị 3 lồng giặt hoạt động cùng lúc, được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng.
4.003 kết quả phù hợp
Mẫu máy giặt "dành cho người lười" của Haier trang bị 3 lồng giặt hoạt động cùng lúc, được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Sau dòng cao cấp, các nhà sản xuất dần đưa chức năng AI xuống sản phẩm phổ thông. Thay đổi giúp điện thoại ở tầm giá này đáng mua hơn.
VietinBank khẳng định vị thế là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp Hoa ngữ trong hành trình phát triển tại Việt Nam.
Tân binh của ngành công nghiệp xe điện Trung Quốc muốn bàn giao 350.000 xe cho khách hàng trong năm nay.
Trung Quốc là "khách sộp" bao mua gần như toàn bộ sắn và sản phẩm sắn của Việt Nam nhưng với giá rẻ bèo. Kéo theo, giá loại củ này của Việt Nam rớt thảm.
Tesla sẽ tung ra Model Y phiên bản giá rẻ với kỳ vọng cải thiện doanh số ở thị trường Trung Quốc.
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" bùng nổ ở Trung Quốc, giúp người leo núi Thái Sơn (tỉnh Sơn Đông) dễ thở hơn. Với thu nhập hấp dẫn, nghề này thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Sau vụ hai thanh niên tiểu vào nồi lẩu gây xôn xao dư luận, chuỗi nhà hàng Hadilao ở Trung Quốc tuyên bố bồi thường cho 4.109 khách đã đến chi nhánh xảy ra sự việc.
Với tôn chỉ “Kết sợi yêu thương”, Gạo House không chỉ tạo ra những bộ đồng phục đẹp mắt mà còn giúp mỗi tập thể khẳng định sự kết nối, tự tin thể hiện cá tính của mình.
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
Trịnh Sảng bị tố đang là một trong 10 bồ nhí của đại gia lừa đảo. Người này đã ôm số tiền 5,5 tỷ USD bỏ trốn khỏi Trung Quốc.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
Honda S7 là sản phẩm xe điện của liên doanh Dongfeng-Honda, từng được giới thiệu dưới tên thương hiệu Ye và chỉ dành riêng cho khách hàng Trung Quốc.
Hãng xe Trung Quốc đang xem xét khả năng mở thêm nhà máy ở châu Âu, khi 2 nhà máy đầu tiên còn chưa đi vào hoạt động.
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
Khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc ngày càng gia tăng, các nhà sản xuất Trung Quốc đang gấp rút tìm cách điều chỉnh chuỗi cung ứng nhằm ứng phó với các mức thuế mới.