Tết này khách ngoại 'ghiền' Phú Quốc, khách nội chuộng Thái Lan
Dịp Tết Nguyên đán 2025, lượt khách quốc tế tìm kiếm chỗ nghỉ tại Việt Nam tăng 139% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu của khách ngoại.
4.004 kết quả phù hợp
Dịp Tết Nguyên đán 2025, lượt khách quốc tế tìm kiếm chỗ nghỉ tại Việt Nam tăng 139% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu của khách ngoại.
Người tiêu dùng Trung Quốc cuồng sầu riêng đến mức kết hợp với mọi thứ có thể. "Siêu công thức" này góp phần giúp doanh nghiệp Việt thu về 3 tỷ USD trong năm 2024.
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
Dù cho thấy những nỗ lực trong việc tự chủ sản xuất chip ôtô cũng như mở rộng thương mại, chip nội địa vẫn chỉ chiếm 15% tỷ trọng trong xe hơi Trung Quốc.
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Jeju Air là hãng hàng không giá rẻ được yêu mến và lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, chỉ sau Korean Air.
Sự trỗi dậy của ôtô Trung Quốc tại Mexico đang đe dọa thị phần của các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW.
Mẫu TV OLED M4 của LG vẫn nằm ở một phân cấp riêng, giá cao hơn hẳn các đối thủ, nhưng mang lại trải nghiệm khác biệt với hộp kết nối không dây.
Trong 45 ngày gần nhất, Xiaomi đã bàn giao hơn 30.000 xe điện SU7 cho khách hàng Trung Quốc.
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Trào lưu chụp ảnh phần có màu của mắt thu hút giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ tổn hại sức khỏe và rủi ro bảo mật từ xu hướng này.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Một công ty Singapore tự nhận có dịch vụ "bùa yêu", được thực hiện bởi bậc thầy danh tiếng, thu hút nhiều ý kiến tranh cãi.
Nhà máy mới của Toyota ở Trung Quốc sẽ sản xuất xe điện dựa trên 2 concept LF-ZC và LF-ZL.
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Toyota Camry vừa được bổ sung phiên bản Glorious Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá từ 27.800 USD.