Thành phố Đông Nam Á trở thành nơi đắt đỏ nhất thế giới
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.
367 kết quả phù hợp
Thành phố Đông Nam Á trở thành nơi đắt đỏ nhất thế giới
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Có gì ở Kempinski Hotels, khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới?
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Hawaii được mệnh danh là "đảo thiên đường". Đây là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của người nổi tiếng và giới thượng lưu.
'Đập hộp' túi quà 178.000 USD ra về cùng người thắng và thua Oscar
Dù có giành chiến thắng hay không, những ứng cử viên hàng đầu chắc chắn sẽ rời giải Oscar 2024 với túi quà “đáng thèm muốn nhất” Hollywood, trị giá lên tới 178.000 USD.
Bị bắt vì buôn lậu lô hàng Vision Pro 14.000 USD sang Trung Quốc
Vision Pro vẫn chưa có giấy phép và chính thức mở bán ở Trung Quốc. Sản phẩm được mang về nước này đều là dạng xách tay hoặc nhập lậu.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Giới nhà giàu đòi hỏi gì ở khách sạn xa xỉ nhất thế giới?
Mọi yêu cầu của khách lưu trú tại khách sạn Burj Al Arab Jumeirah đều phải được đáp ứng, từ cầu hôn trên khinh khí cầu cho đến để chim ưng giao nhẫn cưới.
Kiếm 6 triệu đồng/ngày từ việc cắm hoa lan dịp Tết ở Hà Nội
Với kinh nghiệm lâu năm, thợ cắm lan hồ điệp tại Hà Nội có thể hoàn thành 400-500 bầu lan/ngày trong dịp Tết Nguyên đán, qua đó có mức thu nhập 6 triệu đồng/ngày.
Đổ xô đi chữa lành tâm linh tại Trung Quốc
Chữa lành bằng tâm linh, thiền định, bùa chú, tarot đang nở rộ ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc thiếu kiểm soát chất lượng ngành này cũng gây nên nhiều tranh cãi.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Dưới đây là top điểm đến nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới, được ghé thăm nhiều nhất vào thời điểm này.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.