Doanh nghiệp đằng sau sản phẩm giảm cân của 'Ngân Collagen'
Ngân Collagen giới thiệu là người sáng lập kiêm CEO của CTCP Xuất nhập khẩu N-Collagen. Doanh nghiệp có vốn điều lệ ban đầu 1 tỷ đồng và liên tục thay đổi người đại diện pháp luật.
49 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp đằng sau sản phẩm giảm cân của 'Ngân Collagen'
Ngân Collagen giới thiệu là người sáng lập kiêm CEO của CTCP Xuất nhập khẩu N-Collagen. Doanh nghiệp có vốn điều lệ ban đầu 1 tỷ đồng và liên tục thay đổi người đại diện pháp luật.
Động thái của Ngân Collagen sau yêu cầu kiểm tra sản phẩm giảm cân
"Phú bà" Ngân Collagen tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi sản phẩm giảm cân cô quảng cáo bị Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra sản phẩm giảm cân của 'Ngân Collagen'
Cục An toàn thực phẩm đề nghị Sở ATTP TP.HCM và Chi cục ATVSTP Hà Nội khẩn trương kiểm tra, lấy mẫu kiểm nghiệm một số sản phẩm do Trần Thị Bích Ngân (Ngân Collagen) quảng cáo.
Sản phẩm giảm cân của Ngân 98 vào tầm kiểm tra của Bộ Y tế
Ông Chu Quốc Thịnh cho hay đơn vị này đang rà soát nội dung quảng cáo nghi ngờ có vi phạm của Ngân 98 khi giới thiệu sản phẩm giảm cân.
Bộ Y tế yêu cầu xác minh quảng cáo của Nestle Milo
Cục An toàn Thực phẩm nhận được phản ánh về việc các sản phẩm Nestle Milo có nội dung quảng cáo liên quan đến báo cáo thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Phát hiện đường dây sản xuất thực phẩm giả bảo vệ sức khỏe trẻ em
Hai sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được xác định là làm giả do Công ty TNHH Công nghệ Herbitech ở khối 8, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội sản xuất là BABY SHARK và Medi Kid Calcium K2.
Chuyên gia: Quảng cáo sữa tiểu đường của Quyền Linh sẽ gây nhầm lẫn
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Nghi vấn kẹo rau củ nhập từ Trung Quốc, Hằng Du Mục nói gì?
Hằng Du Mục cho biết một đơn vị trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh kẹo KERA để minh họa và đã gỡ bỏ sau khi nhận phản hồi từ Công ty Chị Em Rọt.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Lời xin lỗi 'như tung hỏa mù' của công ty quản lý Thùy Tiên
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Bê bối quảng cáo của loạt sao châu Á
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Kiến nghị lùi tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu đến 2028
VCCI đề xuất lùi lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu đến năm 2028, áp dụng mức tăng 5% trong 2 năm để doanh nghiệp thích ứng và giảm tác động tiêu cực.
Apple đã sở hữu đoạn quảng cáo hay nhất mọi thời đại như thế nào?
Một đoàn người đầu trọc vô hồn diễu hành trong một gam màu đen trắng u ám tràn ngập màn hình trên nền âm thanh và thuyết minh mang âm hưởng ma quái. Hơn 96 triệu...
Người dùng đánh giá về thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Nhật Bản
Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).
Khó chặn quảng cáo game cờ bạc, cá cược trên nền tảng xuyên biên giới
Các tài khoản quảng cáo game cờ bạc xuất phát từ nước ngoài trên Facebook hoặc sử dụng các bot quảng cáo tự động trên Telegram khiến việc ngăn chặn là rất khó.
Hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử
Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử.
YouTuber đi tù vì đâm vỡ máy bay
Tòa án cho rằng tất cả đều là sắp đặt của Jacob và anh ta làm vậy chỉ để câu view, thu hút sự chú ý.
'Đại dịch' khác đang xâm chiếm trường học Mỹ
Hơn 2,5 triệu học sinh ở Mỹ đã, đang hút thuốc lá điện tử và hơn 1/4 trong số đó sử dụng sản phẩm này mỗi ngày.
Đồ uống càng nhiều đường, sức khỏe người Việt càng bị hủy hoại
Đó chính là lý do TS Nguyễn Huy Quang cho rằng cần đánh thuế cao với loại đồ uống này. Đồ uống càng nhiều đường càng phải chịu mức thuế cao.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.