Tranh cãi về 'lò' đào tạo sao mạng giá 3.000 USD/người
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
1.114 kết quả phù hợp
Tranh cãi về 'lò' đào tạo sao mạng giá 3.000 USD/người
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
2 thập kỷ truân chuyên của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Trong gần 20 năm kinh doanh, Yeah1 từng có giai đoạn "lên hương" với doanh thu 1.600 tỷ đồng nhưng cũng có giai đoạn lâm vào cảnh thua lỗ chồng chất.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Ngại yêu vì 'tình phí' đắt đỏ ở TP.HCM
Chi phí sinh hoạt tăng cao, nhiều bạn trẻ ở TP.HCM dọn về sống chung để tiết kiệm tiền thuê nhà, hẹn hò. Ngược lại, một số ngại yêu đương vì tình phí ngày càng đắt đỏ.
Ông chủ Facebook vượt Jeff Bezos thành người giàu thứ 2 thế giới
Giá trị tài sản ròng của Mark Zuckerberg đã tăng 78 tỷ USD tính từ đầu năm, cao hơn bất kỳ thành viên nào trong nhóm 500 người giàu nhất thế giới.
Meta sẽ sản xuất kính thực tế ảo Quest 3S tại Việt Nam
Đại diện Tập đoàn Meta cho biết sẽ mở rộng sản xuất thiết bị thực tế ảo hỗn hợp mới nhất Quest 3S tại Việt Nam vào năm 2025.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
CEO 'bán thời gian' được săn đón
Xu hướng tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao theo hình thức part-time ngày càng phổ biến. Nhưng đi kèm với đó, họ phải đánh đổi về phúc lợi và sự ổn định.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
'Bất thường’ khi AI của Apple nói tiếng Việt
Việt Nam là thị trường nhóm 2, chưa hỗ trợ Siri nhưng vẫn nằm trong số ít quốc gia được cập nhật Apple Intelligence.
'Rợp' khách Hàn ở sân golf Việt
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.
Hội thảo trực tuyến lập trình sẵn giúp tăng hiệu quả e-learning
Bộ tính năng mới trên nền tảng GetCourse cung cấp giải pháp hiệu suất cao với khả năng tự động triển khai buổi hội thảo trực tuyến (Autowebinar) theo kịch bản lập trình sẵn.
Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận
Đồng lòng hướng về miền Bắc, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”.
Thách thức bảo mật dữ liệu người dùng của ứng dụng nhắn tin
Nhiều ứng dụng hiện nay sử dụng dữ liệu của người dùng để quảng cáo. Tuy nhiên, cách khai thác những thông tin này có thể là điểm mang lại sự khác biệt trong trải nghiệm.
Saigon Co.op nỗ lực đồng hành, chi viện hàng hóa cho các tỉnh phía Bắc
Saigon Co.op phối hợp chính quyền các tỉnh thành phía Bắc có hệ thống Co.opmart và Co.op Food trú đóng, để điều tiết và bình ổn giá nhu yếu phẩm, cung ứng cho bà con.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).