Quan điểm gây tranh cãi của NTK Thái Công
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
272 kết quả phù hợp
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Sun Feliza Suites - dự án mang tinh thần “quiet luxury” tọa lạc tại trung tâm Cầu Giấy (Hà Nội) - đang thu hút sự quan tâm trong giới bất động sản.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Nữ tỷ phú Thái Lan cho biết hình ảnh và giọng nói của bà bị sử dụng trái phép để quảng cáo trang web cờ bạc bằng công nghệ AI.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Chặng đường 80 năm kinh tế Việt Nam là minh chứng sống động cho sức mạnh ý chí, cho tầm vóc đổi mới và khát vọng vươn lên của dân tộc.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Trong 10 phút nghẹt thở, CEO người Nhật Shinsuke Sakimoto quyết mua bằng được chiếc Birkin nguyên bản. Phía sau nó còn là một chiến lược kinh doanh khôn khéo.
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Sau cuộc ly hôn trị giá 38 tỷ USD với vợ cũ MacKenzie Scott, tỷ phú Jeff Bezos được cho là có hợp đồng tiền hôn nhân phức tạp khi cưới Lauren Sánchez.
Sau đợt truy quét hàng giả thời gian gần đây, nhiều kiosk tại Saigon Square và chợ Bến Thành, Tân Định (quận 1), An Đông (quận 5) vẫn trong tình trạng đóng cửa, then cài.
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Tại những private club do Copper Beech vận hành, thẻ thành viên không mua được bằng tiền.