Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
262 kết quả phù hợp
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Chân dung người chi 10 triệu USD mua túi Birkin đắt nhất thế giới
Trong 10 phút nghẹt thở, CEO người Nhật Shinsuke Sakimoto quyết mua bằng được chiếc Birkin nguyên bản. Phía sau nó còn là một chiến lược kinh doanh khôn khéo.
Bên trong 5 tòa nhà ngay 'đất vàng' TP.HCM nối trực tiếp với ga metro
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
Lộ diện người chi 10 triệu USD mua túi Birkin đắt nhất thế giới
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Union Square mở quán cà phê đầu tiên kết nối trực tiếp với metro số 1
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Cuộc hôn nhân 'tình - tiền' của tỷ phú Jeff Bezos
Sau cuộc ly hôn trị giá 38 tỷ USD với vợ cũ MacKenzie Scott, tỷ phú Jeff Bezos được cho là có hợp đồng tiền hôn nhân phức tạp khi cưới Lauren Sánchez.
Không nhận ra Saigon Square, chợ Bến Thành, Tân Định, An Đông
Sau đợt truy quét hàng giả thời gian gần đây, nhiều kiosk tại Saigon Square và chợ Bến Thành, Tân Định (quận 1), An Đông (quận 5) vẫn trong tình trạng đóng cửa, then cài.
Cảnh hiếm thấy ở Saigon Square
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Gần 67.000 quán cà phê 'mọc lên' ở Trung Quốc
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Người đứng sau nơi gặp gỡ, tiệc tùng của giới tinh hoa thế giới
Tại những private club do Copper Beech vận hành, thẻ thành viên không mua được bằng tiền.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Morata bị lôi vào đường dây cá độ
Nicolo Fagioli lôi tên Alvaro Morata vào bê bối cá độ, khẳng định từng kinh doanh đồng hồ Rolex cùng tiền đạo người Tây Ban Nha để kiếm tiền trả nợ.
Túi Hermès thêm đắt đỏ sau đòn thuế của ông Trump
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
Bà mẹ người Lào 45 tuổi gây sốt khi đứng cạnh con gái
Manila Boubhalavanh (45 tuổi) khiến dân mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá trẻ trung, không khác gì chị gái của con.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Cảnh sát Nhật Bản trấn áp 'thợ săn' gái mại dâm
Cảnh sát Nhật Bản đang tăng cường trấn áp các nhóm truy lùng những phụ nữ đang mắc nợ các câu lạc bộ giải trí và môi giới họ làm gái mại dâm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Bất chấp lo ngại về suy thoái, LVMH thông báo doanh thu quý IV/2024 tăng 1%, thắp lên hy vọng giai đoạn khó khăn nhất của ngành xa xỉ đã qua.